ผู้บริหารข่าวINNพบสนธิขออภัยเสนอข่าวคลาดเคลื่อน

ผู้บริหารข่าวINNพบสนธิขออภัยเสนอข่าวคลาดเคลื่อน

ผู้บริหารข่าวINNพบสนธิขออภัยเสนอข่าวคลาดเคลื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คณะผู้บริหารข่าว INN พบ “สนธิ” ขออภัยเสนอข่าวคลาดเคลื่อน ทำเสียหาย เจ้าตัวยอมให้อภัย บอกมากล้าทำกล้ารับขอโทษถือว่ากล้าหาญ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (2 เม.ย. 57) คณะผู้บริหารกองบรรณาธิการสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ได้เดินทางเข้าพบ นายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ ที่บ้านพระอาทิตย์ เพื่อมอบช่อดอกไม้แสดงการขออภัย กรณีมีการนำเสนอข่าวนายสนธิ วิจารณ์ กปปส.คลาดเคลื่อน จนก่อให้เกิดความเสียหายต่อ นายสนธิ ที่ถูกเข้าใจผิดจากหลายฝ่าย     


นายสนธิ กล่าวว่า ความเสียหายที่เกิดขึ้นคือคนที่ไม่รู้เรื่อง เสพข่าวไม่ทันคิด จะอ่านจากลักษณะข่าวทำให้มีความรู้สึกว่า ตนตำหนิเตะตัดขา กปปส.จึงนำข่าวนั้นมาลงในเว็บไซต์เฟซบุ๊กเพื่อต่อว่าด่าทอตนอย่างรุนแรงทำให้เสียหาย ถ้าตนจะวิจารณ์นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ตนจะพูดเองยืนยันว่า ไม่เคยให้สัมภาษณ์ดังกล่าว ถึงแม้ตนจะไม่เห็นด้วยกับท่าทีบางอย่าง แต่ตนก็ยังคงสนับสนุนการเคลื่อนไหว กปปส.


“ช่วยไปบอกว่า ไม่ต้องกังวล ถ้าวิจารณ์จะพูดตรงหน้า เรื่องตรรกะเรามาเถียงกันได้ การที่มาขอโทษนี้ถือว่ากล้าหาญ เอาเป็นว่าคุณเอาข่าวมาจากไหนผมไม่สนใจ ผมให้อภัยได้ คน กปปส.ด่าผมฟรี ก็ไม่เป็นไร ก็ขอบคุณ ที่คุณทำได้คือสิ่งที่กล้าหาญ” นายสนธิ กล่าว       


ขณะที่ ตัวแทนผู้บริหารสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ได้ชี้แจงพร้อมขอบคุณ นายสนธิ ที่ได้ให้โอกาสในการทำความเข้าใจ ซึ่งในสิ่งที่กังวลเกี่ยวกับการนำเสนอข่าวก็ต้องไปปรึกษากัน โดยน้อมรับในความคลาดเคลื่อนกระบวนการบางขั้นตอนที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่า การนำเสนอข่าวดังกล่าว ไม่ได้มีเจตนาหรือมีเบื้องหลังหรือวาระซ่อนเร้นใดๆ ในการทำให้เกิดความขัดแย้งระหว่าง แกนนำ กปปส. กับ นายสนธิ        


โดย นายสนธิ กล่าวตอบว่า สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ตั้งมาเป็นระยะเวลานาน นำเสนอข่าวด่วนรวดเร็ว ต้องระวัง เพราะนำเสนอแล้วมีผลกระทบ ตนไม่เคยพูดฝากใคร ตนมี เอเอสทีวี มีเว็บไซต์เอเอสทีวีผู้จัดการ ถ้าจะพูด ก็พูดผ่านสื่อของตนแล้ว ซึ่งกรณีนี้ ถ้าไม่ได้ตั้งใจ ตนก็ให้อภัยได้ ที่สำคัญเมื่อรู้ตัวแล้วมาขอโทษ ตนก็ถือว่าโอเคแล้ว


ขอบคุณภาพจากเพจ คุยทุกเรื่องกับสนธิ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook