แฟร์มาเลนแกนนำหนุนเวนเกอร์คุมปืนใหญ่ต่อ

แฟร์มาเลนแกนนำหนุนเวนเกอร์คุมปืนใหญ่ต่อ

แฟร์มาเลนแกนนำหนุนเวนเกอร์คุมปืนใหญ่ต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กัปตันทีมอาร์เซนอล เผยเพื่อนร่วมทีมต้องการให้ อาร์แซน เวนเกอร์ คุมทัพต่อไปหลังเจ้าตัวยังไม่ต่อสัญญาใหม่

โธมัส แฟร์มาเลน กองหลังกัปตันทีมของ อาร์เซนอล ออกมาเปิดเผยว่าตนและเพื่อน อยากให้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟรนช์ จรดปากกาต่อสัญญาคุมทีมต่อไป พร้อมชูกุนซือจอมเก๋าที่มีส่วนสำคัญพาทีมยกระดับขึ้นมาลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

โดย สัญญาคุมทีมของ เวนเกอร์ กำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และก็ยังไม่มีทีท่าว่าเจ้าตัวจะเจรจากับบอร์ดบริหารเพื่อต่อสัญญาออกไปแต่ แฟร์มาเลน ก็ออกมาส่งเสียงสนับสนุนว่าตนและเพื่อนร่วมทีมต้องการให้เจ้าตัวนั่งแท่นกุนซือของทีม ต่อไป

“พวกเราทุกคนต้องการให้เขาอยู่ที่นี่ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะเขาเป็นคนที่น่าทึ่งและสร้างความสำเร็จมาสู่ทีมและนักตะทุกคน ซึ่งผมและเพื่อนๆ คงจะมีความสุขมากถ้าได้เห็นเขาต่อสัญญาใหม่อยู่คุมทีมออกไปอีกหลายปี” แฟร์มาเลน วัย 28 ปี กล่าว

พร้อมกันนี้ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ยังชื่นชมนายใหญ่ว่ามีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมยกระดับขึ้นมาแข็งแกร่งกว่าเดิม “สปิริตของพวกเราในปีนี้มันน่าเหลือเชื่อมาก เพราะเราทำงานกันอย่างหนักและรู้ดีว่าควรทำอะไร เรามีความกระหายมากขึ้นกว่าเดิม แน่นอนว่ามันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาก่อนแต่ปีนี้จะเห็นได้ว่าเราสู้ไม่ถอยในทุกเกมที่ผ่านมา”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook