โครสหยอดชอบสนามผีแต่ขออยู่พี่เสือต่อ

โครสหยอดชอบสนามผีแต่ขออยู่พี่เสือต่อ

โครสหยอดชอบสนามผีแต่ขออยู่พี่เสือต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอ๊ะยังไง? โครส รับ ตกหลุมรัก "โรงละครแห่งความฝัน" แต่ไม่วายยัน อยู่ "เสือใต้" ต่อปีหน้า
โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ลีก บุนเดสลีก้า เยอรมัน สมัยล่าสุด ออกมากล่าวชม สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเป็นสนามที่สวยงาม จนทำให้ตนตกหลุมรัก ทว่ายังยืนยันว่าจะยังคงค้าแข้งกับ "เสือใต้" ต่อไป แม้จะเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น ด้าน คาร์ล ไฮนซ์ รุมมินิเก้ ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค รับ ไม่รู้อนาคตหลังนักเตะหมดสัญญา
 
บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งจะยกพลมายันเสมอกับ "ปีศาจแดง" ถึงโรงละครแห่งความฝัน 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา โดยมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน วัย 24 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นสนามที่งดงามมาก ผมรักสนามแห่งนี้ แต่ผมยังเป็นนักเตะของ บาเยิร์น มิวนิค และนั่นก็เป็นเรื่องที่ดี" อย่างไรก็ตาม รุมมินิเก้ ก็ได้ออกมากล่าวยอมรับว่าไม่รู้ว่าอนาคตของมิดฟิลด์ชาวเยอรมันรายนี้จะเป็น อย่างไรต่อไปหลังจากหมดสัญญา โดยระบุว่า "เขาจะยังคงเล่นให้กับ บาเยิร์น ต่อไปในปีหน้า แต่หลังจากนั้น ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน" 
 
ทั้งนี้ โครส เป็นเด็กฝึกหัดของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ถูกดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2008 อย่างไรก็ตาม จอมทัพชาวเยอรมันรายนี้ เหลือสัญญากับ "เสือใต้" ถึงปี 2015 เท่านั้น และยังไม่ยอมต่อสัญญากับทีมออกไป ทำให้ "ปีศาจแดง" จ้องจะคว้าตัวไปร่วมทีม ซึ่งถ้าทีมดังเมืองเบียร์ ไม่ขาย โครส ออกไปภายในปีนี้ ก็มีโอกาสที่จะเสียไปแบบไร้ค่าตัว หลังนักเตะหมดสัญญากับสโมสร 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook