เปิดใจ นายกสมาคมครูผู้ปกครองสตรีวิทยา 2 สุดช้ำประนามกันไม่เลิก

เปิดใจ นายกสมาคมครูผู้ปกครองสตรีวิทยา 2 สุดช้ำประนามกันไม่เลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ นายกสมาคมครูผู้ปกครองโรงเรียนสตรีวิทยา2 สุดช้ำใจคำด่าขอทาน ประนามกันไม่เลิก

จากประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์กรณีวงโยธวาทิต สตรีวิทยา 2  ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจนเรื่องลุกลามบานปลาย เนื่องจากชาวเน็ตต่างขุดคุ้นถึงที่มาที่ไปกับการเดินทางไปแข่งที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ เริ่มตั้งแต่การซื้อตั๋วที่มาราคาแพง การเข้าแข่งขันไม่ได้มีผู้เข้าร่วมแข่งขันในรายการด้วย มีการโพสต์พรีออร์เดอร์ของสมาชิกในวงโยธวาทิต การแฉเอกสารของบสนุนจากองค์กรเอกชน และที่เป็นประเด็นคือการบุกไปขอยืมเงิน ตัน อิชิตัน จำนวน 3.1 ล้านบาท ที่ร้อนแรงที่สุดคือคลิปเสียงที่ถูกระบุว่ามีผู้ใหญ่ให้การชี้แนะเรื่องของงบสนับสนุนภาคเอกชน 

เรื่องราวต่างถูกวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา ส่วนใหญ่เกิดคำถามคลางแคลงใจทั้งสิ้น เมื่อถามแล้วยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนการประนามในโลกออนไลน์จึงเพิ่มดีกรีร้อนแรงขึ้นเรื่อย ๆ อาทิคำว่า โรงเรียนขอทาน ซึ่งสร้างความเจ็บปวดแสนสาหัสไปตั้งแต่ครู อาจารย์ ศิษย์ปัจจุบัน ศิษย์เก่า

ทั้งนี้ อ.อรุณ บ่างตระกูลนนท์ นายกสมาคมครูผู้ปกครองโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ได้ออกมาวิงวอนเปิดใจอย่าประนามกันนักเลย ขอความเมตตาด้วย นอกจากนี้ยังงัดภาพหลักฐานออกมาโชว์อีกด้วยว่าความเป็นอยู่ของเด็กวงโยฯ นั้นไม่ได้มีความสบายหรือจะไปรับพรีออร์เดอร์ไปเที่ยวได้อย่างที่เป็นข่าว

 

สุดท้ายนี้คำตอบจาก ผู้อำนวยการโรงเรียน ในฐานะผู้ใหญ่ที่รู้เห็น คงต้องออกมาแสดงความรับผิดชอบ ซึ่งสังคมกำลังรอฟังคำแถลงอยู่  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook