ฟุตซอลไทยได้โค้ชประตู,คูลสปอร์ตหนุนม.โลก

ฟุตซอลไทยได้โค้ชประตู,คูลสปอร์ตหนุนม.โลก

ฟุตซอลไทยได้โค้ชประตู,คูลสปอร์ตหนุนม.โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย หวังได้โค้ชประตูร่วมงานก่อนลุยชิงแชมป์เอเชีย ส่วน ฟุตซอลไทย ชุดลงแข่งฟุตซอลมหาวิทยาลัยชิงแชมป์โลก ได้คูลสปอร์ตหนุนชุดแข่ง

ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ที่ขาดโค้ชผู้รักษาประตูมืออาชีพมานานซึ่งเป็นเรื่องที่ วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน หวังว่าจะหาทีมงานเข้ามาเสริมเพื่อให้การเตรียมทีมเป็นไปได้เต็มที่ก่อนลงแข่งฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 13 หรือ "เอเอฟซี ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ เวียดนาม 2014" ที่ประเทศเวียดนาม โดยเผยว่า "หากเราไม่มีโค้ชผู้รักษาประตูมืออาชีพก็จะทำให้เป็นรองทีมอื่น ผู้รักษาประตูจะได้รับการฝึกฝนและแก้ไขจุดด้อยของตัวเองอย่างเต็มที่หากได้โค้ชผู้รักษาประตูเข้ามา ซึ่งด้วยเวลาฝึกซ้อมแค่ครึ่งเดือนผมอยากให้ทีมมีความพร้อมในทุกๆด้าน"

โปรแกรมรอบแรกของทีมชาติไทยในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศเวียดนาม มีดังนี้ 1 พ.ค. เวลา 16.00 น. พบ มาเลเซีย, 3 พ.ค. เวลา 18.30 น. พบ ไต้หวัน และ 5 พ.ค. เวลา 16.00 น. พบ เลบานอน ทั้ง 3 นัดลงแข่งที่พูท๋อ สเตเดี้ยม 

ส่วนทีมฟุตซอลไทย ชุดลงแข่งฟุตซอลมหาวิทยาลัยชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 14 "เวิลด์ ยูนิเวอร์ซิตี้ ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ" ที่มหาวิทยาลัยมาลาก้า ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 13-20 ก.ค.  ได้มีการเรียกนักเตะที่ผ่านมาคัดตัวจำนวน 24 คน เข้ามารายงานตัวช่วงเช้าวันที่ 3 เม.ย. 2557 ที่มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ โดยมี นายภัทรวุฒิ ศรีสวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดคูลสปอร์ต เดินทางมามอบชุดซ้อมและชุดแข่งให้กับนักเตะ

ทางด้าน นายฉัตรชัย ศรีวิไล ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย ชุดมหาวิทยาลัย เผยกับผู้สื่อข่าว  ว่า "เบื้องต้นทีมถือว่ามีความพร้อมมาก ทั้ง 24 คนจะร่วมฝึกซ้อมกันประมาณ 1 เดือนก่อนที่จะตัดตัวรอบที่ 2 เหลือ 12 คน ซึ่งในวันที่ 7 เม.ย. จะลงทีมกับมาเลเซีย ทีมงานผู้ฝึกสอนก็จะได้ประเมินนักเตะตำแหน่งต่างๆ เราก็อยากจะผลักดันให้นักเตะชุดนี้ก้าวไปสู่ทีมชาติไทยชุดใหญ่ในอนาคตด้วย"

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดแรกจะพบกับทีมชาติมาเลเซีย ชุดเตรียมทีมลงแข่งชิงแชมป์เอเชีย วันที่ 7 เม.ย. 2557 เวลา 11.00 น. ที่มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ สะพานใหม่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook