ฟัลเกาส่อย้ายนัดถกบอร์ดเรือ,ชุดขาว

ฟัลเกาส่อย้ายนัดถกบอร์ดเรือ,ชุดขาว

ฟัลเกาส่อย้ายนัดถกบอร์ดเรือ,ชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คดีมีมูล....! สื่อ ''กระทิงดุ'' งัดภาพแฉ ''ฟัลเกา'' ส่อแววโยกชิ่งหนี ''โมนาโก'' กลางปีนี้ หลังนัดพบตัวแทนของ ''เรือใบสีฟ้า'' และ ''เปเรซ'' ประธาน ''ชุดขาว'' ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองมาดริด

ราฟาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลัมเบีย ของสโมสรอาแอส โมนาโก ส่อแววได้โอกาสย้ายทีมอีกครั้งเร็วๆ นี้ เมื่อสื่อเมือง "กระทิงดุ" งัดภาพหลักฐานแฉว่า เจ้าของฉายา "เอล ติเกร" และตัวแทนได้นัดบอร์ดบริหารคนดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเรอัล มาดริด ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในแดน "กระทิงดุ"

รายงานจากสื่อระบุว่า ฟัลเกา ได้เดินทางมายังเมืองมาดริด พร้อมกับ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัว และดิมิทรี ไรโบลอฟเลฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีมอาแอส โมนาโก ก่อนจะทำการนัดพบกับ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของทัพ "เรือใบสีฟ้า", ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทัพ "ราชันชุดขาว" รวมถึง ปีเตอร์ ลิม เจ้าสัวชาวสิงคโปร์ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งไม่มีการเปิดเผยว่าบรรดากลุ่มคนดังกล่าว ได้นัดพบกันเพื่อเจรจาเรื่องอะไร

ซึ่งจากการนัดพบกันดังกล่าว ทำให้สื่อคาดการณ์กันไปต่างๆ นานา ว่าหัวข้อที่ทั้งหมดทำการเจรจากัน อาจทำการเจรจาเรื่องที่ โมนาโก อยากจะคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกร่างบางของ เรอัล มาดริด, ฟัลเกา จะย้ายไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" รวมถึงเรื่องที่ "ราชันชุดขาว" จะคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook