เปเป้จวกบุสเก็ตส์ไอ้พวกตอแหล

เปเป้จวกบุสเก็ตส์ไอ้พวกตอแหล

เปเป้จวกบุสเก็ตส์ไอ้พวกตอแหล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไม่จบ! เปเป้ สับเละ ด่า บุสเก็ตส์ เป็นพวกขี้โกหก และไม่กล้ายอมรับผิด หลังเจ้าตัวอ้างว่าถูกเหยียบหัวในศึก "เอล กลาซิโก" เมื่อเดือนมีนาคม

เปเป้ เซ็นเตอร์แบ็กของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ออกโรงจวก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ตัวรับของ บาร์เซโลน่า คู่ปรับร่วมลีก ว่าเป็นพวกโกหกปลิ้นปล้อน และไม่กล้ายอมรับความจริง หลังถูกกล่าวหาว่าไปเหยียบศีรษะของตน ในเกม "เอล กลาซิโก" ที่ "ราชันชุดขาว" พ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" ไป 3-4 เมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา

กองหลังวัย 31 ปี กล่าวว่า "ไม่มีใครโง่ ภาพมันบ่งบอกอย่างชัดเจน ค่าของคนมันอยู่ที่ความซื่อสัตย์ และยอมรับว่าบางครั้งก็ต้องรู้ว่าเมื่อไหร่ควรขอโทษ ถ้าแทนตัว บุสเก็ตส์ เป็นผม ผมคงจะไม่เล่นให้กับ เรอัล มาดริด อีก ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนนั้นต้องการ ถ้าเป็นผมที่ทำ ผู้คนคงไม่ต้องการให้ผมอยู่สเปนต่อไป ผมดูเหมือนว่าจะมีชื่อเสียงเรื่องการเป็นผู้ร้าย พวกเขาขับไล่ผม แต่สิ่งนี้มันเกิดขึ้นในวงการฟุตบอลอยู่แล้ว แน่นอนผมยังมีความสุขกับ มาดริด"

ก่อนหน้านี้ กองกลางจากแคว้นคาตาลัน ออกมาปฏิเสธจากจังหวะดังกล่าว โดยยืนยันว่าเขาไม่ได้แตะถูกตัว เปเป้ เลยแม้แต่น้อย พร้อมโจมตีว่าสื่อแดนกระทิงเล่นข่าวกันไปเองเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook