ปทุมฯ ชน4คัน โจ วงบอยสเก๊าท์ เจ็บ

ปทุมฯ ชน4คัน โจ วงบอยสเก๊าท์ เจ็บ

ปทุมฯ ชน4คัน โจ วงบอยสเก๊าท์ เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝนตก รถเสียหลักชนกัน 4 คัน บริเวณสะพานคลอง 2 ถนนรังสิต-นครนายก นักร้อง 'โจ วงบอยสเก๊าท์' ได้รับบาดเจ็บ หน้ากระแทกพวงมาลัย

ร.ต.ท.ธีรเดช สังสีแก้ว ร้อยเวรสอบสวน ได้รับแจ้งเหตุรถชนกัน 4 คัน บริเวณสะพานคลอง 2 ถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้ามีผู้บาดเจ็บและการจราจรติดขัดหลายกิโลเมตร เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ รถยนต์ นิสสัน มาร์ช สีดำ เลขทะเบียน ฆท 512 กทม. ถูกชนท้ายกระจกแตก ประตูหลังพังทั้งบาน คู่กรณีคือรถยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนซ์เงิน เลขทะเบียน 6640 กทม. ด้านหน้าพังหม้อน้ำแตก ถูกรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน ตฬ 1559 กทม. ชนท้ายนอกจากนี้ยังมีรถตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาฯ ทะเบียน ฒน 901 กทม. ซึ่งกำลังนำผู้ต้องหาไปส่งศาล ชนท้ายเป็นคันที่ 4

จากการสอบถาม นายธเนศ ฉิมท้วม หรือ โจ วงบอยสเก๊าท์ นักร้องดาราชื่อดัง กล่าวว่า ขณะที่ตนเองขับรถมาเพื่อที่จะกลับบ้านที่อำเภอลำลูกกา ได้มีฝนตกลงมา รถกระบะที่ขับอยู่ข้างหน้าตน ได้เสียหลักหมุนขวางถนน และได้พุ่งตกถนนทางด้านซ้ายไป ตนเห็นเหตุการณ์จึงชะลอรถดูเหตุการณ์ และกำลังจะขับรถชิดซ้าย เพื่อจะไปช่วยคนที่ได้รับบาดเจ็บ อยู่ๆ ก็มีแรงกระแทกอย่างแรงมาจากด้านหลัง ทำให้รถตนเองกระเด็นไปข้างหน้า จนหน้าของตนเอง กระแทกเข้ากับพวงมาลัยอย่างแรง จากนั้น ได้ยินเสียงรถชนกันข้างหลังอย่างต่อเนื่องหลายคัน รวมถึงรถตำรวจด้วยโชคดี ตนเจ็บที่ศีรษะเท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบถ่ายภาพให้รถแยกย้ายกันก่อนแล้ว แจ้งประกันรถมาก่อนที่รถจะติดกัน มากกว่านี้สาเหตุมาจากฝนตกถนนลื่น ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook