หม่อมน้อย ฟันธง นิว-ใหม่ คู่ขวัญคู่ใหม่

หม่อมน้อย ฟันธง นิว-ใหม่ คู่ขวัญคู่ใหม่

หม่อมน้อย ฟันธง นิว-ใหม่ คู่ขวัญคู่ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้กำกับภาพยนตร์ 'หม่อมน้อย' ฟันธง 'นิว ชัยพล -ใหม่ ดาวิกา' คู่ขวัญคู่ใหม่ แห่งจอเงิน

หลังจากที่ปักหลักถ่ายภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง "แผลเก่า" จากสุดยอดวรรณกรรมคลาสสิกของ "ไม้ เมืองเดิม" ที่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี มาเป็นแรมเดือน เพื่อถ่ายทอดภาพความยิ่งใหญ่ของท้องทุ่งบางกะปิ และคลองแสนแสบ ในอดีต และลีลาชีวิตรักของ "ขวัญ-เรียม" ให้โลดแล่นอย่างประณีตบรรจงตามบทประพันธ์ "หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" ผู้กำกับภาพยนตร์ ก็มั่นใจในบทบาทการแสดงของ "นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต" และ "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" สองพระนาง ว่าจะนำความซาบซึ้งประทับใจมาสู่ผู้ชม จนกลายเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่แห่งวงการภาพยนตร์ หม่อมน้อยเผยว่า

"การที่ทั้งนิวและใหม่ ทุ่มเทการซ้อมที่กรุงเทพฯ อย่างจริงจัง ก่อนการถ่ายทำ เป็นผลให้เมื่อทั้งคู่ไปอยู่ในโลเกชั่นจริงที่สุพรรณบุรี ทั้งนิวและใหม่ สามารถสวมวิญญาณหนุ่มสาวบ้านนาได้อย่างกลมกลืนและสมจริง ผมยังเห็นว่าการที่ทั้งคู่มีเลือดผสมเบลเยียมเหมือนกัน ทำให้เคมีในการแสดงผสมผสานเข้ากัน อย่างน่ามหัศจรรย์ จนสามารถถ่ายทอดความรักอันบริสุทธิ์ของ ขวัญ-เรียม ได้อย่างลึกซึ้งน่าประทับใจ ผมมั่นใจว่าทั้งคู่จะกลายเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่แห่งวงการภาพยนตร์จากบท ขวัญ-เรียม เวอร์ชั่นนี้ได้อย่างแน่นอน"

"แผลเก่า" เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ กำลังดำเนินการถ่ายทำ และพร้อมออกสู่สายตาประชาชน เพื่อสร้างความประทับใจครั้งใหญ่ในปี 2557 นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook