สุเทพงดเคลื่อน5 เม.ย. -สัปดาห์หน้าลุยชวนขรก.อีก

สุเทพงดเคลื่อน5 เม.ย. -สัปดาห์หน้าลุยชวนขรก.อีก

สุเทพงดเคลื่อน5 เม.ย. -สัปดาห์หน้าลุยชวนขรก.อีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. ย้ำ เดินหน้าเชิญชวน ขรก.ไล่รัฐบาลต่อ สัปดาห์หน้า มุ่ง 3 เหล่าทัพ ตำรวจ ประชุมแกนนำทั่วประเทศกำหนดยุทธศาสตร์เคลือนไหวใหญ่

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นกล่าวปราศรัยเวทีสวนลุมพินี ว่าจากการที่นำกลุ่มผู้ชุมนุมเคลื่อนขบวนไปปฏิบัติภารกิจเชิญชวนข้าราชการที่กระทรวงศึกษาธิการให้เข้าร่วมต่อสู้กับ กปปส. ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากข้าราชการเป็นอย่างมาก และ ในวันพรุ่งนี้ (5 เม.ย.) กปปส.จะไม่มีการเคลื่อนขบวนไปที่ใดเนื่องจากมีการประชุมแกนนำ กปปส. ทั่วประเทศ และตัวแทน กปปส.จากต่างประเทศโดยจะเปิดลงทะเบียนเวลา 08.00 น. และเริ่มงานในเวลา 10.00 น. โดยจะมีการนัดหมายภารกิจ ในการชุมนุมครั้งใหญ่ในครั้งต่อไป และในวันชุมนุมครั้งใหญ่ครั้งต่อไปจะได้รวบรวมมวลชนเพื่อต่อสู้ ทั้งนี้นอกเหนือจาก กปปส.ทั่วประเทศยังมีตัวแทนจากกลุ่ม เครือข่ายนักศึกษาปประชาชนปฏิรูปประเทศไทย(คปท.) และกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ และกองทัพธรรม (กปท.) เข้าร่วมในการประชุมครั้งนี้

นายสุเทพ กล่าวต่อว่า ในสัปดาห์ กปปส. จะยังคงเคลื่อนขบวนไปตามสถานที่ราชการเพื่อเชิญชวนให้เข้าร่วมกับ กปปส. อีกทั้งจะเดินทางไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองบัญญาการทหารทั้งสามเหล่าทัพ ด้วยเช่นกัน

นายสุเทพ กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.พัทชนันท์ หลีล้วน ถูกทำร้ายร่างกายเมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา โดยนางสุเทพ อ้างว่าเกิดจากฝ่ายสนับสนุนนางสาวยิ่งลักษณ์และรัฐบาล เนื่องจาก น.ส.พัทชนัน บุคคลที่เป่านกหวีดใล่นางสาวยิ่งลักษณ์ เมื่อครั้งเดินทางมาที่จังหวัดเพชรบูรณ์

อย่างไรก็ตาม กปปส.จะทำการจัดงานสงกรานต์ที่สวนลุมพินีเป็นเวลา 3 วัน พร้อมขอเชิญชวนประชาชนเข้าร่วม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :::::

สุเทพนำม็อบบุกศธ.-หลวงปู่ไปมธ.ล่าชื่อไล่นายกฯ

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=528314

กปปส.เตรียมเคลื่อนอุบที่-หลวงปู่ไปมธ.ท่าพระจันทร์

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=528275


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook