ร็อดเจอร์สเชื่อแข้งหงส์ไม่เต้นช่วงโค้งสุดท้าย

ร็อดเจอร์สเชื่อแข้งหงส์ไม่เต้นช่วงโค้งสุดท้าย

ร็อดเจอร์สเชื่อแข้งหงส์ไม่เต้นช่วงโค้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุนซือลิเวอร์พูล มั่นใจแข้งหงส์แดง พร้อมรับความกดดันในช่วงท้ายฤดูกาล ถ้าหากจะหวังถึงแชมเปี้ยน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจนักเตะจะไม่มีอาการลนลานระหว่างการขับเคี่ยวชิงแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 ก่อนเผชิญหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คืนวันที่ 6 เม.ย.นี้
      
โดยขณะนี้ “หงส์แดง” กำลังเข้าฝักสุดขีด เก็บชัยติดต่อกัน 8 เกม แซงหน้า เชลซี ขึ้นอันดับ 1 ของตาราง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และหากสามารถคว้า 18 คะแนนเต็ม ตลอด 6 นัดสุดท้าย ก็อาจนำโทรฟี ลีกสูงสุดของอังกฤษ มาเชยชมหนแรกในรอบ 24 ปี (ดิวิชัน 1 เมื่อปี 1990)
      
โดย เทรนเนอร์วัย 41 ปี กล่าวว่า“หากคุณขอร้องนักเตะโชว์ฟอร์มอย่างที่เคย คุณต้องมอบความมั่นใจแก่พวกเขา นั่นคือความกล้าหาญที่จะลงสนาม เราซ้อมเพื่อรับมือความกดดัน พวกเขา (ลูกทีม) ทราบอยู่แก่ใจว่า หากเราพลาด ผมจะต้องถูกตำหนิ ผมเคยพูดมาตลอดว่า เมื่อเราอยู่ในสถานการณ์กดดัน นักเตะของเราสามารถ
เผชิญกับมันได้ พวกเขาไม่มีความเกรงกลัวใดๆ ทั้งสิ้น คุณคงเห็นแล้วว่าเราไม่มีความกังวลหรือความกดดันเลย”
      
“มันยากมาก แฟนๆ หลายคนคาดหวัง ลิเวอร์พูล จะเป็นแชมป์ แต่สำหรับผมมันคือการพัฒนาทีมอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่แค่บทสรุปของฤดูกาล มันขึ้นอยู่กับการทำงานหนักความมุ่งมั่น และสมาธิ ซีซันนี้ยังเหลือโปรแกรมอีก 6 นัด คุณทำได้แค่ 3 แต้มต่อ 1 นัด ที่สนามอัพตัน ปาร์ก ไม่ใช่งานง่ายๆ แต่ความมั่นใจ และความเชื่อของเราอยู่ในระดับที่น่าพอใจ”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook