ผัวโหดจับเมียมัดตราสังข์ ใช้สากกระเบือทุบตายคาที่

ผัวโหดจับเมียมัดตราสังข์ ใช้สากกระเบือทุบตายคาที่

ผัวโหดจับเมียมัดตราสังข์ ใช้สากกระเบือทุบตายคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจากมติชนออนไลน์

ผัวขี้เมาฉุนเมียด่าใช้สายสิญจน์มามัดมือตราสังข์ ใช้สากสากกระเบือตีหัวจนตายคาที่ ชาวบ้านสงสัยรับผิดแทนลูก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 เม.ย.) เมื่อเวลา 21.30 น. สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุสามีฆ่าภรรยาเสียชีวิต ในบ้านเลขที่ 18 / 1 หมู่ 2 ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี แยกจากถนนสายปราจีนตคามเข้ามาตามถนนสายบ้านโคกมะกอก -ดงบัง กว่า 1.5 กม.เศษ ที่หน้าประตูหน้าบ้านพบศพนางผัด สมบูรณ์ อายุ 54 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือดใบหน้าและศีรษะถูกตีจนช้ำ ที่มือทั้ง 2 ถูกจับมัดตราสังข์ด้วยสายสิญจน์สภาพพนมมือ ใกล้กันพบนายบรรจง สมบูรณ์ อายุ 63 ปี สามีคนตายคอยมอบตัว อยู่ในสภาพเมามายสุรา

จากการสอบสวนนายบรรจงให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยาได้ดื่มสุราจนเมามาย พร้อมถูกภรรยาด่าทอด้วยคำหยาบคายและเกิดต่อสู้กัน ซึ่งเป็นแบบนี้มาตลอดทุก ๆ ครั้งที่ดื่มกินสุรา จากนั้นได้ใช้สายสิญจน์มามัดมือภรรยาพร้อมกับได้ใช้สากตำน้ำพริกตีที่หน้าและศีรษะภรรยาจนแน่นิ่งเสียชีวิตคาที่ และนำสากกระเบือเปื้อนเลือดไปซุกซ่อนในครัวใส่ถังพลาสติกไว้

ทั้งนี้ ชาวบ้านต่างพากันสงสัยการตายของนางผัดว่าอาจไม่ใช่สามีเป็นคนลงมือฆ่า เพราะลำพังปกตินายสมบูรณ์ไม่มีเรี่ยวแรงแม้จะทำมาหากินยังลำบากและเมามาย อาจเป็นลูกเลี้ยงติดสามีที่ติดยาเสพติดโกรธแค้นแม่เลี้ยงแล้วลงมือ เพราะหลังเกิดเหตุหายไปแต่ฝ่ายสามีรับผิดแทน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งคลี่คลายคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook