ตร.ชี้มีแนวโน้มรู้ตัวมือยิง3ศพย่านหลักสองแล้ว

ตร.ชี้มีแนวโน้มรู้ตัวมือยิง3ศพย่านหลักสองแล้ว

ตร.ชี้มีแนวโน้มรู้ตัวมือยิง3ศพย่านหลักสองแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้า คดีคนร้ายก่อเหตุยิง 3 ศพย่านหลักสอง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบพยานหลักฐานเพิ่มเติม ที่อาจนำไปสู่การจับกุมคนร้ายแล้ว

ความคืบหน้าคดีคนร้ายก่อเหตุยิง ร.ต.ท.ธนัตถ์พง หอมชง หรือ หมวดเติ้ล พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน พ.อ.วิชัย หอมชง ข้าราชการบำนาญ กรมแพทย์ทหารบก และ นางวนิดา หอมชง ครูโรงเรียนราชวินิตประถมบางแค เสียชีวิต ภายในบ้านพักย่านหลักสอง

ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.หลักสอง ยังคงมีการสอบปากคำพยานและผู้ต้องสงสัยอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงนายกิตตินันท์ หอมชง บุตรชายคนเล็กของ พ.อ.วิชัย และ นางวนิดา ด้วย โดยเน้นในเรื่องความสัมพันธ์กับบุคคลในครอบครัว ซึ่งถือเป็น 1 ใน 4 ของประเด็นการสอบสวนที่ตำรวจตั้งเอาไว้

ขณะที่จากการตรวจสอบกรณีความขัดแย้งที่ดินย่านถนนกาญจนาภิเษก ของ พ.อ.วิชัย นั้น ตำรวจได้ประสานไปยัง กรมที่ดินเพื่อตรวจสอบการครอบครองกรรมสิทธิ์แล้ว รวมถึงได้ตรวจสอบคดีที่อยู่ในความรับผิดชอบของ ร.ต.ท.ธนัตถ์พง ด้วย

ทั้งนี้ ล่าสุด พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มีการเรียกประชุมด่วนชุดสืบสวนคลี่คลายคดี ในเวลา 13.00 น. หลังพบพยานหลักฐานเพิ่มเติมที่อาจนำไปสู่การจับกุมคนร้าย ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่า มีความเป็นไปได้หรือไม่ว่า นายกิตตินันท์ บุตรชายคนเล็ก จะเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมคนในครอบครัว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook