ส.ศิษย์เก่าส.ว.2แถลงขอโทษตัน-หาเงินคืนเร็วที่สุด

ส.ศิษย์เก่าส.ว.2แถลงขอโทษตัน-หาเงินคืนเร็วที่สุด

ส.ศิษย์เก่าส.ว.2แถลงขอโทษตัน-หาเงินคืนเร็วที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมศิษย์เก่า โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ได้ออกคำแถลงการณ์ ฉบับที่ 2 ขอโทษ ตัน พยายามหาเงินมาคืนเร็วสุด

สมาคมศิษย์เก่า โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ได้ออกคำแถลงการณ์ ฉบับที่ 2/2557 ลงวันที่ 4 เมษายน 2557 มีใจความว่า จากเหตุการณ์กรณีวงโยธวาทิตของโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ไปขอยืมเงินจำนวน 3.1 ล้าน จาก คุณตัน ภาสกรนที เพื่อใช้เป็นค่าเครื่องบินเดินทางไปแข่งขันดรัมไลน์ ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ จนปรากฏเป็นข่าวครึกโครม เผยแพร่ออกมาทางโทรทัศน์ และโซเชียลมีเดียมากมาย ถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์ ตำหนิติเตียนในการกระทำของนักเรียนวงโยธวาทิตครั้งนี้มาโดยตลอด ทำให้เกียรติยศชื่อเสียงของโรงเรียนมัวหมอง

สมาคมศิษย์เก่าสตรีวิทยา 2 ในฐานะตัวแทนศิษย์สตรีวิทยา 2 ทั้งอดีตและปัจจุบันทุกคน เห็นด้วย และขอน้อมรับ กับคำวิพากษ์วิจารณ์ คำตำหนิติเตียนต่างๆ ทุกประการ และถือโอกาสนี้ กราบขอโทษ คุณตัน ภาสกรนที และคนในสังคมที่เห็นว่าการกระทำของนักเรียนวงโยธวาทิตโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ครั้งนี้ ทำไม่ถูกต้อง แทนนักเรียนวงโยธวาทิตของโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ด้วย และสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก ส่วนเงินที่นักเรียนวงโยธวาทิต สตรีวิทยา 2 ขอยืมจาก คุณตัน ภาสกรนที มานั้น สมาคมศิษย์เก่าสตรีวิทยา 2 ยินดีให้ความร่วมมือกับโรงเรียนสตรีวิทยา 2 พร้อมทั้งองค์กรภายในโรงเรียนสตรีวิทยา 2 จัดหามาใช้คืนให้ในเวลาอันใกล้นี้

สุดท้ายนี้ สมาคมศิษย์เก่า ขอแสดงความรับผิดชอบโดยการขอโทษบรรดาศิษย์เก่าโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ทุกรุ่น มา ณ โอกาสนี้ด้วย ขอแสดงความนับถือ สมาคมศิษย์เก่าสตรีวิทยา 2


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook