ปชป.ชี้บึ้มมีนบุรีโยงระเบิดสนานเมตตาฯปี53

ปชป.ชี้บึ้มมีนบุรีโยงระเบิดสนานเมตตาฯปี53

ปชป.ชี้บึ้มมีนบุรีโยงระเบิดสนานเมตตาฯปี53
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ชวนนท์' ระบุ บึ้มมีนบุรี โยงระเบิด สนานเมตตา แมนชั่น ปี 53 จี้ 'ยิ่งลักษณ์' รับผิดชอบ ขู่ ไม่สั่งการถือว่ารู้เห็นเป็นใจ

นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รอง ผบ.ตร. ระบุ กลุ่มก่อวินาศกรรมระเบิดไปป์บอมบ์ที่มีนบุรี เชื่อมโยงกับเหตุการณ์ระเบิด สมานเมตตา แมนชั่น ปี 53 ว่า เป็นเรื่องที่สังคมไทยต้องให้ความสนใจ เพราะสะท้อนว่า เมื่อคนเสื้อแดงเคลื่อนไหวจะมีกระบวนการทำระเบิดเกิดขึ้นทันที และยังมีลักษณะระเบิดเหมือนกับที่วางที่หน้าสำนักงานอัยการสูงสุด แสดงว่ามีการใช้อาวุธคุกคามกลางเมืองหลวง น่าจะเป็นเครือข่ายของพรรคเพื่อไทยและคนในรัฐบาลหรือไม่  จึงขอให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเฉพาะ พล.ต.อ.เอก เพราะจุดนี้เป็นกุญแจดอกสำคัญไขความลับใครทำร้ายประเทศ เมื่อปี 53

นอกจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้ เพราะหากไม่สั่งให้มีการสืบสวนสอบสวน จะขอกล่าวหาว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ รู้เห็นเป็นใจด้วยหรือไม่  ทั้งนี้ นายชวนนท์ ยังกล่าวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจริงจังและเร่งดำเนินการต่อการพบระเบิดเอ็ม 79 ในการชุมนุมของกลุ่ม กวป. ที่ชุมนุมหน้าสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เป็นลักษณะเดียวกับระเบิดที่ยิงเข้าไปในสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook