รองผู้การฯเพชรบูรณ์ ชี้ คนร้ายแค่ขู่สาวทอม

รองผู้การฯเพชรบูรณ์ ชี้ คนร้ายแค่ขู่สาวทอม

รองผู้การฯเพชรบูรณ์ ชี้ คนร้ายแค่ขู่สาวทอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้การฯเพชรบูรณ์ หัวหน้าชุดสอบสวน ชี้ คนร้ายแค่ข่มขู่ ไม่มุ่งเอาชีวิตสาวทอมเคยเป่านกหวีดใส่นายกฯ

พ.ต.อ.ธนวรรธน์ อยู่คง รองผู้บังคับการตำรวจภูธร(ผบก.ภ.)จ.เพชรบูรณ์ กล่าวระหว่างร่วมตรวจสอบวิถีกระสุนรถปิ๊กอัพของน.ส.พัทธนันท์ หลีล้วน สาวทอมเป่านกหวีดไล่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่ถูกคนร้ายบุกทุบและยิงรถปีกอัพว่า ขณะนี้ทางผบก.ภ.เพชรบูรณ์มีคำสั่งแต่งตั้งชุดพนักงานสืบสวนภูธรจังหวัด โดยมีตนเป็นหัวหน้าชุด เบื้องต้นมีการตั้งข้อหาคนร้ายด้วยกัน 3 ข้อหาได้แก่ ทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น ทำร้ายร่างกายและยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนข้อหาพยายามฆ่าคงต้องดูพยานแวดล้อมอาจจะมีการตั้งข้อหาตามมาในภายหลัง

รอง ผบก.ภ.เพชรบูรณ์ กล่าวว่า ดูจากรูวิถีกระสุนที่รถคนร้ายคงไม่ประสงค์จะเอาชีวิต เพราะหากจะมุ่งเอาชีวิตระยะกระชิดแบบนี้คงยิงไม่ผิดเป้าแน่นอน ส่วนปมสาเหตุนั้นก็คงต้องตั้งไว้ครอบคลุมในทุกประเด็นตั้งแต่เรื่องชู้สาว ขัดผลประโยชน์และเรื่องการเมือง ซึ่งผู้เสียหายปักใจเชื่อและให้น้ำหนักประเด็นเรื่องการเมืองเพียงเรื่องเดียว ก็ต้องดูว่าพยานแวดล้อมจะเชื่อมโยงไปถึงหรือไม่

พ.ต.อ.ธนวรรธน์ กล่าวว่า ส่วนการที่ผู้เสียหายไม่วางใจทางตำรวจนั้น ก็จะต้องทำให้เกิดความมั่นใจ และพยายามจะทำให้ดีที่สุดโดยการทำคดีแบบตรงไปตรงมา สำหรับเรื่องความปลอดภัยของผู้เสียหายก็แจ้งให้ทางผู้เสียหายยื่นคำร้อง ซึ่งพร้อมที่จะจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไปช่วยดูแล
 

 


 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook