ป่วน!บึ้มด่านรปภ.คปท.-ยิงแยกวัดเบญฯเจ็บ2

ป่วน!บึ้มด่านรปภ.คปท.-ยิงแยกวัดเบญฯเจ็บ2

ป่วน!บึ้มด่านรปภ.คปท.-ยิงแยกวัดเบญฯเจ็บ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุป่วน! บึ้มด่าน รปภ.เวที คปท. ไร้บาดเจ็บ ใกล้กับโรงเรียนราชวินิตมัธยม ขณะที่ มีเสียงปืนแยกวัดเบญจมบพิตร เบื้องต้นเจ็บ 2 ราย

นายนัสเซอร์ ยีหมะ หัวหน้าการ์ด คปท. เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า เกิดเหตุคนร้ายยิงระเบิดเข้าใส่ด่านรักษาความปลอดภัยของเวทีชุมนุม คปท. บริเวณใกล้กับโรงเรียนราชวินิตมัธยม เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นระเบิด M79 โดยในขณะนี้เจ้าหน้าที่ทหารกำลังลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม

ขณะเดียวกัน ยังได้เกิดเหตุมีเสียงปืนบริเวณแยกวัดเบญจมบพิตร เบื้องต้นมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดุสิต กำลังอยู่ในระหว่างลงพื้นที่ตรวจสอบ

ทางด้าน พ.อ.บรรพต พูลเพียร โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.)  เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงเหตุการณ์ระเบิดที่ บริเวณใกล้กับโรงเรียนราชวินิตมัธยม ว่าไม่ใช่เป็นการยิงถล่ม แต่เป็นในลักษณะคนร้ายขับรถเก๋งเข้ามาในบริเวณดังกล่าวแล้วโยนระเบิดเข้าใส่ แต่ไม่ใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร ส่วนในกรณีมีเสียงปืนบริเวณแยกวัดเบญจมบพิตร นั้นจุดเกิดอยู่ในซอยลิขิต ซึ่ง เป็นทหารหน่วยลาดตระเวณถูกกระสุนปืน ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย คือ จ.ส.อ.ชัยยันต์ เล็กพงษ์ และ ส.ต.ประเสริฐ จันทร์ศรี 
ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว

 

เอราวัณเผยเหตุใกล้แยกวัดเบญจฯทหารเจ็บ2นาย

ศูนย์เอราวัณ (โทร 1646) สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.17 น เกิดเหตุเสียงดังคล้ายระเบิดและเสียงปืน บริเวณบังเกอร์ของทหารที่ใกล้แยก วัดเบญจมบพิตรฯ เบื้องต้นมีทหารถูกนำส่งโรงพยาบาลรามาธิบดีจำนวน 2 นาย มีบาดแผลที่หน้าอกด้านขวา แพทย์ให้การรักษาโดยการใส่ท่อระบายเลือดในช่องอกทั้ง 2นาย

สำหรับยอดผู้บาดเจ็บจากการชุมนุมทางการเมืองในพื้นที่กรุงเทพมหานครตั้งแต่เหตุที่หน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2556 จนถึงขณะนี้ มีผู้บาดเจ็บ 736 คน เสียชีวิต 21 คน รวมเป็น 757 คน และมีผู้บาดเจ็บที่ยังพักรักษาตัวในโรงพยาบาล 4 คน /วันที่ 5 เม.ย. 2557 เวลา 21.50น.

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook