โชเฟอร์ 2 แถวเขียนจม.ลาตาย ก่อนใช้เชือกผูกคอดับ!!

โชเฟอร์ 2 แถวเขียนจม.ลาตาย ก่อนใช้เชือกผูกคอดับ!!

โชเฟอร์ 2 แถวเขียนจม.ลาตาย ก่อนใช้เชือกผูกคอดับ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลางดึกวันที่ (6 เม.ย.57) ร.ต.ท.ยุทธพล บุญเกิด พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนผูกคอตาย เหตุเกิดอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยโพธิ์สาร ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ สูง 4 ชั้น ตรวจสอบชั้นที่ 1 ภายในห้องเลข 15 พบศพนายชูชาติ คมขำ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119/7 ม.2 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี อาชีพขับรถสองแถวโดยสาร สายพัทยา-ศรีราชา สภาพผูกคอตายในห้องพัก โดยใช้เชือกสีชมผูกติดกับราวขึงผ้าม่านขอบหน้าต่าง ตรวจสอบภายในห้องพบจดหมายลาตาย พร้อมมีข้อความที่เขียนไว้ว่า

"เอ เอาศพกูมาแล้วเข้าวัดไปเลยไม่ต้องเก็บไว้ เงินที่อยู่ในธนาคารมีอยู่ 63,000 แบ่งให้ไอ้บาสแล้วไอ้เบลคนละ 20,000 ที่เหลือกูยกให้มึงหมดเลย และรถคันที่กูใช้อยู่กูชื้อสดมาแล้ว เล่มอยู่ที่ร้านหยกมอเตอร์ไซค์ อยู่ตรงไฟแดงเข้าตลอดศรีราชาเข้าไปนิดเดียวอยู่ขวามือ เงินที่กูที่แบ่งให้ ไอ้บาส และไอ้เบล เงินเอาให้กับมือมันทั้งสองคนด้วยตัวเองนะ เอาเล่มทะเบียนรถนี้ให้ไอ้เบลด้วยเงินกูอยู่ที่ไอ้ตุ่ยอีก 19,000 ขับรถเบอร์ 122 แต่มันหายไปแล้วตอนนี้มันขับรถเบอร์ 89 ไม่เอาดอกมัน ทิ้งท้าย อยู่ไปก็ทรมาน หมอบอกว่าเป็นโรคซึมเศร้ารักษาไม่มีทางหาย"

ต่อมานายสราวุร คำบำรุง อายุ 26 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต เจอศพพ่อตัวเองถึงกับร้องไห้แล้วกราบพ่อที่คิดสั้นฆ่าตัวตาย พร้อมทั้งยังเล่าให้ทางเจ้าหน้าที่ฟ้งอีกว่าตนกับพ่อไม่ได้อยู่ด้วยกัน โดยพ่อกับแม่ได้แยกทางกันอยู่ ตนอยู่กับแม่ซะส่วนใหญ่แต่พ่อก็แวะไปหาอยู่บ่อยๆ ตนไม่คิดว่าพ่อของตนจะมาคิดสั้น โดยรู้เรื่องจากน้าโทรไปบอกตนจึงมาดูพ่อพร้อมทั้งขอรับศพพ่อไปทำพิธีทางศาสนา

ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้วจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาเนื่องจากทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook