เป็ดแจงไก่วรายุฑถอนตัวละครเหตุคิวชน

เป็ดแจงไก่วรายุฑถอนตัวละครเหตุคิวชน

เป็ดแจงไก่วรายุฑถอนตัวละครเหตุคิวชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้กำกับละคร 'เป็ด ธีรภาพ' แจง 'ไก่ วรายุฑ' ถอนตัวจากละคร เหตุคิวงานชนกัน รับดึง 'ตุ่ม ชลิต' เสียบแทน ยันไร้ปัญหา ปัดมีปัญหาเรื่องช่อง ยันสัมพันธ์ดี

ก่อนหน้านี้มีข่าวผู้กำกับละคร สาวน้อยคาเฟ่ อย่าง "เป็ด ธีรภาพ" ได้ดึงตัว "ไก่ วรายุฑ" มาลงละคร แต่สุดท้ายก็มีข่าวออกมาว่า ไก่ได้ถอนตัวออกจากละครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ หลายคนสงสัยว่า เป็นเพราะมีปัญหากันหรือไม่ เจอตัวหนุ่มเป็ดที่มาร่วมบวงสรวงละคร สาวน้อยคาเฟ่ ย่านลาดพร้าว 101 โดยหนุ่มเป็ดกล่าวว่า หนุ่มไก่ได้ถอนตัวออกจากละครจริง แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากันแต่อย่างใด เพราะอย่างที่ทุกคนทราบกันว่า หนุ่มไก่ มีละครเรื่อง มาลีเริงระบำ ทำให้คิวละครชนกันจนไม่สามารถเล่นได้ สุดท้ายแล้วตนได้ดึง ตุ่ม ชลิต มารับบทแทนหนุ่มไก่ ที่รับไว้ก่อนหน้านี้ กับความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มไก่ไม่ได้มีปัญหากัน ยังคงพูดคุยเจอกันตามปกติ เพียงแต่เป็นเพราะคิวงานละครที่ไม่สามารถเล่นได้ จนทำให้หลายคนตีความไปว่ามีปัญหากัน

เมื่อถามถึงว่าเป็นเพราะปัญหากับทางช่องหรือไม่ หนุ่มเป็ดปฏิเสธว่า ไม่ใช่ปัญหาของทางช่อง โดยหนุ่มไก่เองก็มีงานละครที่ต้องรับผิดชอบ ซึ่งตรงนี้ตนก็เข้าใจ ถามว่ากดดันมั้ยสำหรับละคร สาวน้อยคาเฟ่ ตนไม่หนักใจ เพราะว่าสาวน้อยคาเฟ่ ฉบับนี้ จะฉีกออกไปจากเดิม คือมีทั้งร้อง เต้น เนื้อเรื่องก็มีเปลี่ยนไป รับรองว่าทั้งสนุกและแซบ อยากให้ทุกคนได้ติดตามกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook