หนุ่มติดกาวคลั่งคว้ามีดฟันพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวดับ

หนุ่มติดกาวคลั่งคว้ามีดฟันพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวดับ

หนุ่มติดกาวคลั่งคว้ามีดฟันพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มติดกาวเมืองปากน้ำโพ คลุ้มคลั่งคว้ามีดฟันพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวดับ ก่อนตำรวจใช้กระสุนยางยิง แล้วรวบตัวสำเร็จ

ร.ต.ท.อรุณศักดิ์ รุ่งเรืองอนุกูล ร้อยเวรสอบสวน สภ.บรรพตพิสัย อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ที่หมู่ 1 ต.บางตาหงาย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นเพิงร้านขายก๋วยเตี๋ยวริมฝั่งแม่น้ำปิง ตรงข้ามบ้านเลขที่ 84/1 หมู่ 1 ต.บางตาหงาย อ.บรรพตพิสัย ที่เพิงร้านขายก๋วยเตี๋ยวพบศพ นายฉลวย ศรีชอุ่ม อายุ 64 ปี เจ้าของร้าน นอนจมกองเลือดอยู่ สภาพศพมีรอยถูกฟันด้วยของมีคมเป็นบาดแผลเละยับเยินที่คอด้านหลัง จนคอเกือบขาด และพบ นายหมาดดี อาระหมาด อายุ 32 ปี ลูกเขยของผู้เสียชีวิต ถูกฟันได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือซ้าย เป็นแผลลึก จากนั้นคนร้ายได้หนีกลับไปซ่อนตัวในบ้านพัก

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายชื่อ นายเค วัดชัย อายุ 39 ปี เพื่อนบ้านที่มีอาการทางประสาท ใช้มีดผ่าฟืนยาวประมาณ 50 ซ.ม. ฟัน นายฉลวย และลูกเขย โดยไม่ทราบสาเหตุ ด้านพ่อของ นายเค ระบุว่า นายเค ติดดมกาวมากว่า 10 ปี บางครั้งจะมีอาการคลุ้มคลั่งควบคุมตัวเองไม่ได้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด นปพ. ใช้กระสุนยางยิงแล้วเข้าชาร์จจับกุมคนร้ายเป็นผลสำเร็จ หลังจากนั้นได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบรรพตพิสัย เพื่อตรวจสอบอาการทางจิต และให้ยาควบคุมป้องกันการคุ้มคลั่ง ก่อนจะดำเนินคดีต่อไปในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook