พบวัตถุต้องสงสัยวางหน้าร.พ.นางรองเร่งเก็บกู้

พบวัตถุต้องสงสัยวางหน้าร.พ.นางรองเร่งเก็บกู้

พบวัตถุต้องสงสัยวางหน้าร.พ.นางรองเร่งเก็บกู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายตรวจ สภ.นางรอง รับแจ้งพบกล่องวัตถุต้องสงสัย วางอยู่ข้างป้อมจุดตรวจ หน้าโรงพยาบาลนางรอง ด้านเจ้าหน้าที่เร่งเก็บกู้

เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.นางรอง รับแจ้งมีกล่องวัตถุต้องสงสัยวางอยู่ข้างป้อมตำรวจจราจรหน้าโรงพยาบาลนางรอง ริมถนนสาย 24 (โชคชัย-เดชอุดม) อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ในเบื้องต้นได้กันให้ประชาชนและบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ตรวจพบวัตถุต้องสงสัยโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำยางรถยนต์มาวางครอบไว้ และรอเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด เข้ามาทำการตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง

 

ป่วนวางระเบิดหน้า ร.พ.นางรอง ประสานอีโอดี กู้แล้ว

ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เดินทางเข้าตรวจสอบ เหตุพบวัตถุต้องสงสัย บริเวณหน้า ร.พ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่เกิดเหตุพบวัตถุต้องสงสัย ห่อด้วยถุงพลาสติก วางอยู่ใกล้กับตู้ยามหน้า โรงพยาบาลนางรอง แต่อยู่นอกรั้วของโรงพยาบาล

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาล ทราบว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ทาง พนักงานรักษาความปลอดภัย เห็นถุงพลาสติกดังกล่าววางอยู่ เมื่อเดินเข้าไปดูเห็นมีสายไฟ จึงแจ้งกับทางโรงพยาบาลให้ไปแจ้งตำรวจสภ.นางรอง เข้าไปตรวจสอบ พบว่า มีลักษณะคล้ายวัตถุระเบิด จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดตรวจพิสูจน์และเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี จ.บุรีรัมย์ ให้เข้าตรวจสอบและเก็บกู้ พร้อมกับกั้นที่เกิดเหตุไว้ไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อความปลอดภัย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook