คปท.ไร้ท่าทีเคลื่อน-ทำเนียบจนท.ตรึงกำลังรักษาพื้นที่

คปท.ไร้ท่าทีเคลื่อน-ทำเนียบจนท.ตรึงกำลังรักษาพื้นที่

คปท.ไร้ท่าทีเคลื่อน-ทำเนียบจนท.ตรึงกำลังรักษาพื้นที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่ม คปท. - กปท. เช้านี้ มวลชนพักผ่อนตามอัธยาศัยในเต็นท์ที่พัก ติดตามข่าวสารผ่านจอโปรเจกเตอร์ ยังไร้เหตุป่วน แกนนำไร้ท่าทีเคลื่อนไหวในวันนี้ ขณะที่ในทำเนียบ เจ้าหน้าที่ตรึงกำลังรักษาพื้นที่

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. ที่บริเวณข้างทำเนียบรัฐบาล ด้านสะพานชมัยมรุเชฐ เช้าวันนี้ล่าสุด ประชาชนยังพักผ่อนตามอัธยาศัยอยู่ในเต็นท์ บ้างปฏิบัติภารกิจส่วนตัว พร้อมรับประทานอาหารเช้า ขณะที่แกนนำไม่มีท่าทีใด ๆ ยังเก็บตัวอยู่ในเต็นท์ที่พัก ด้านกิจกรรมบนเวที มีเพียงการเชื่อมสัญญาณรายการข่าวจากช่องเอเอสทีวี ผ่านจอโปรเจกเตอร์ให้ผู้ชุมนุมรับชมรับฟัง โดยตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา จนถึงเช้าวันนี้ ไม่มีเหตุการณ์ความวุ่นวายใด ๆ เกิดขึ้น

ขณะที่การชุมนุมของกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ หรือ กปท. ที่ปักหลักอยู่ที่บริเวณสะพานผ่านฟ้าลีลาศ บรรยากาศล่าสุด ผู้ชุมนุมยังคงปักหลัก ไม่มีท่าทีของการเคลื่อนไหวแต่อย่างใด ประชาชนส่วนใหญ่ยังพักผ่อนอยู่ในบริเวณเต็นท์ที่พัก และบางส่วนทยอยรับประทานอาหารเช้าจากเต็นท์ครัวอาสาที่จัดเตรียมรองรับไว้ ด้านการรักษาความปลอดภัย มีการวางกำลังดูแลเข้มงวดโดยรอบพื้นที่ชุมนุม

 


มวลชน คปท. พักผ่อนในเต็นท์ที่พัก

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. บริเวณสะพานชมัยมรุเชฐ ข้างทำเนียบรัฐบาล ล่าสุด เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีเหตุการณ์ความวุ่นวายเกิดขึ้น โดยกลุ่มผู้ชุมนุมยังคงปักหลักพักผ่อนตามอัธยาศัยอยู่ในบริเวณด้านหน้าเวที และเต็นท์ที่พัก ขณะที่บนเวทีปราศรัย มีเพียงการเชื่อมสัญญาณรายการข่าวจากช่องเอเอสทีวี ผ่านจอโปรเจกเตอร์ให้ผู้ชุมนุมได้รับชมรับฟังติดตามข่าวสารเท่านั้น ขณะที่การรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ยังเป็นไปอย่างเข้มงวด มีการตรวจตราบุคคลเข้าออกเพื่อป้องกันผู้ที่ไม่หวังดีเข้ามาสร้างสถานการณ์ ส่วนทางแกนนำยังคงปักหลักอยู่ในเต็นท์ที่พัก โดยยังไม่มีท่าทีถึงการเคลื่อนไหวไปในสถานที่ใดในวันนี้

ส่วนบรรยากาศในบริเวณทำเนียบรัฐบาล ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ทหารยังคงตรึงกำลังรักษาพื้นที่ไว้ ปราศจากกลุ่มผู้ชุมนุมอยู่ในพื้นที่ทำเนียบรัฐบาล

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook