สตช.เผยผบ.ตร.ขอบคุณปชช.ให้เบาะแส

สตช.เผยผบ.ตร.ขอบคุณปชช.ให้เบาะแส

สตช.เผยผบ.ตร.ขอบคุณปชช.ให้เบาะแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองโฆษกสำนักงานตำรวขแห่งชาติ เผย ผลการตั้งด่านสกัด สามารถจับกุมผู้ต้องหาความมั่นคงหลายราย ผบ.ตร. ขอบคุณ ปชช. ที่แจ้งเบาะแสให้

พ.ต.อ.หญิง วิชญ์ชยากร ณิชาบวร รองโฆษกสำนักงานตำรวขแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้กำชับการปฏิบัติไปยังทุกหน่วยงานในสังกัด ซึ่งมีหน้าที่ในการรักษาความสงบเรียบร้อยเกี่ยวกับการชุมนุม ให้ดำเนินมาตรการป้องกันและลดความเสี่ยงที่อาจเกิดเหตุการณ์หรือสถานการณ์ความรุนแรง โดยเน้นมาตรการตั้งจุดตรวจจุดสกัดและการติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับนั้น สำหรับการตั้งจุดตรวจจุดสกัด (ว.43 ความมั่นคง) ประจำวันที่ 6-7 เม.ย. 2557 สามารถทำการจับกุมผู้ต้องหาทั้งสิ้น จำนวน 4 คน พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืน จำนวน 2 กระบอก, เครื่องกระสุนปืน จำนวน 18 นัด, อาวุธมีด จำนวน 1 เล่ม และยังสามารถจับกุมบุคคลตามหมายจับค้างเก่าได้ 1 คน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งตัวผู้ต้องหาทั้งหมดให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นอกจากนั้น ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ขอแสดงความขอบคุณมายังพี่น้องประชาชน ที่กรุณาช่วยแจ้งเบาะแสข้อมูลต่างๆ ผ่านช่องทางสายด่วน 2599 ซึ่งความร่วมมือจากพี่น้องประชาชน ในการให้เบาะแสข้อมูลต่างๆ นั้น เป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อความสำเร็จในภารกิจของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทั้งในด้านการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม และการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยของการชุมนุม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook