ตร.คุมมือปืนยิง3ศพทำแผนบ้านที่เกิดเหตุย่านบางแค

ตร.คุมมือปืนยิง3ศพทำแผนบ้านที่เกิดเหตุย่านบางแค

ตร.คุมมือปืนยิง3ศพทำแผนบ้านที่เกิดเหตุย่านบางแค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมตัว นายสิริชัย เพิ่มพูลศักดิ์ หรือ ป้อม มือปืน ฆ่าตระกูล หอมชง 3 ศพ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านย่านบางแค

ตำรวจคุมตัว นายสิริชัย เพิ่มพูลศักดิ์ หรือ ป้อม มือปืนที่ก่อเหตุฆ่ายกครัวตระกูล "หอมชง" 3 ศพ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ภายในบ้านเลขที่ 1279 ถ.กาญจนาภิเษก ย่านบางแค ที่ผู้ต้องหาเข้ามาก่อเหตุยิงผู้ตาย โดยจุดที่แรกคือจุดที่ยิง ร.ต.ท.ธนัตถ์พง หรือ ธรรมณัฐ หอมชง พี่ชายของ นายกิตตินันท์ หอมชง จุดที่ 2 จุดยิง นางวนิดา หอมชง มารดาที่ห้องพักชั้นล่าง และจุดที่ 3 คือจุดที่ยิง พ.อ.วิชัย หอมชง บนห้องนอนชั้น 2 ซึ่งทั้ง 3 ศพ นายสิริชัย ให้การว่าได้ใช้หมอนกดทับที่ศีรษะก่อนลงมือจ่อยิง จากนั้น นายสิริชัย ให้การว่าหลังลงมือก่อเหตุ ได้ออกมาขึ้นรถแท็กซี่ ที่ทางนายฉลาด หรือ ป๊อด เที่ยงธรรม มาจอดรอห่างจากบ้านประมาณ 30 เมตร เพื่อหลบหนี

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า คดีนี้ถือว่าเป็นคดีฆาตกรรมที่สามารถปิดคดีได้อย่างสมบูรณ์ โดยสามารถติดตามอาวุธปืนของกลาง กลับมาได้ และมือปืนก็ให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้ปืนก่อเหตุยิงทั้ง 3 ส่วนแรงจูงใจเชื่อว่า นายกิตตินันท์ บุตรชายคนเล็กของครอบครัว ซึ่งเป็นผู้ว่าจ้าง เพราะคาดหวังว่า หากพ่อแม่ และพี่ชาย เสียชีวิต จะได้รับมรดกในอนาคต โดยนำที่ดินไปขาย และตลอดการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีญาติของผู้ตายจำนวนหนึ่งมาดูการทำแผนในครั้งนี้ด้วย แต่ตำรวจไม่อนุญาตให้เข้ามาภายในบ้านแต่อย่างใด

 

พฐ.ยันปืนที่ยึดได้จากมือยิงตรงกับที่ยิง3ศพหอมชง

พล.ต.อ.จรัมพร สุระมณี ที่ปรึกษา (สบ 10) กล่าวว่า ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้นำปืนที่ยึดได้จาก นายสิริชัย เพิ่มพูลศักดิ์ หรือ ป้อม ซึ่งยอมรับสารภาพว่า เป็นมือปืนที่ได้ลงมือสังหาร ร.ต.ท.ธนัตถ์พง หรือ ธรรมณัฐ หอมชง หรือ หมวดเติ้ล พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน พร้อมมารดา และบิดา รวม 3 ศพ ไปทดลองยิง พบว่ามีรอยเข็มแทงชนวนปรากฏอยู่บนปลอกกระสุนตรงกัน กับปลอกกระสุนที่พบในบ้านพักหลังเกิดเหตุ

สำหรับปืนที่คนร้ายใช้เป็นปืนซีแซด ขนาด 9 ม.ม. ขณะที่บริเวณหมอนซึ่งคนร้ายใช้อุดปากผู้ตาย ก่อนจะใช้ปืนจ่อยิงเพื่อเก็บเสียงนั้นจากการตรวจสอบพบมีดีเอ็นเอของคนร้ายติดอยู่ ซึ่งจะเป็นหลักฐานสำคัญอีกอย่างที่จะยืนยันตัวคนร้ายได้

 

#####

น.1คุมมือปืน3ศพแถลงได้ค่ายิง1ล.ไม่รู้ลูกจ้างฆ่าพ่อแม่

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=528949

มือยิงรตท.ยกครัว3ศพบางแคมอบตัวบอกไม่รู้พ่อแม่ลูกกัน

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=528870


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook