ผช.ผญบ.สุดทน! ลูกชายเมากร่าง ยิงหัวนัดเดียวดับ

ผช.ผญบ.สุดทน! ลูกชายเมากร่าง ยิงหัวนัดเดียวดับ

ผช.ผญบ.สุดทน! ลูกชายเมากร่าง ยิงหัวนัดเดียวดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้เปิดเผยว่า ความคืบหน้ากรณีเหตุพ่อบังเกิดเกล้ายิงลูกชายในไส้ เหตุทนไม่ไหว ทำตัวไม่เอาถ่าน ดื่มเหล้ามาออกอาละวาดกับชาวบ้านไปทั่ว จนเป็นเหตุทำให้ นายพรศักดิ์ ศรีพวง อายุ 22 ปี ถูกยิงเสียชีวิต เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (6 เม.ย.) ล่าสุด ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

นายณรงค์ ศรีพวง อายุ 51 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บ้านโก่ย หมู่ 2 ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี และเป็นอดีตรองนายก อบต.หนองนาคำ เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงนายพรศักดิ์ ศรีพวง อายุ 22 ปี บุตรชาย เสียชีวิตที่ทุ่งนาท้ายหมู่บ้านโก่ย เมื่อคืนที่ผ่านมา

นายณรงค์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายเมาเหล้าอาละวาดและข่มขู่ขอเงินจากปู่กับย่า เพื่อนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ เมื่อไม่ได้ก็จับย่าทุ่มลงกับพื้นบ้าน กระทั่งเหลือบเห็นตนกลับมาถึงบ้าน ก็ใช้มีดสปาต้าไล่ฟันตน ก่อนจะหลบหนีออกจากบ้าน ด้วยความโกรธตนจึงไปเอาปืนลูกซองเดินตามหาลูกชาย จนมาพบนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนที่กระท่อมท้ายหมู่บ้าน เมื่อผู้ตายเห็นก็กระโดดลงจากกระท่อมวิ่งหลบหนี ตนจึงยกปืนยิงตามหลังไป 1 นัด หวังข่มขู่ลูกชายเท่านั้น และไม่รู้ว่าลูกชายถูกกระสุนปืนเสียชีวิต เพราะมืดมองไม่เห็น

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามชาวบ้านละแวกดังกล่าว ให้การคล้ายกันว่า นายพรศักดิ์ เป็นคนติดเหล้าและยาเสพติด เมื่อมีอาการเมาเหล้าก็มักจะอาละวาดใส่คนในครอบครัวเป็นประจำ จนคนในหมู่บ้านรู้สึกชินชาและเอือมระอากัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook