ผีลุ้นเฮ!รูนจ่อฟิตทันลงโป้งพี่เสือ

ผีลุ้นเฮ!รูนจ่อฟิตทันลงโป้งพี่เสือ

ผีลุ้นเฮ!รูนจ่อฟิตทันลงโป้งพี่เสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ผีแดง" ลุ้นเฮ! รูนี่ย์ ส่อฟิตทันลงช่วยทีมบุกถ้ำ "เสือใต้" ได้ เกม "ยูซีแอล" รอบ 8 ทีม นัด 2 หลังนักเตะหวนซ้อมเบาๆ แล้ว สโมสรแถลงตอนนี้ความฟิตแข้งร่างหมูเกิน 70 เปอร์เซนต์แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีเมื่อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างท้วมอาจจะลงสนามช่วยทีมได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่จะบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันพุธนี้ (9 เม.ย.) หลังจากนักเตะกลับมาลงซ้อมแบบเบาๆ ได้แล้ว

รูนี่ย์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณนิ้วเท้าจากเกมที่เจอกับ "เสือใต้" ในนัดแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และช่วงนั้นก็มีรายงานด้วยว่าอาจจะฟิตไม่ทันในเกมนัดที่ 2 อย่างไรก็ตามล่าสุดทาง "ปีศาจแดง" ได้แถลงว่า ดาวยิงร่างหมูมีเปอร์เซนต์สูงเลยทีเดียวที่จะลงเล่นได้ในเกมที่จะไปเยือน อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจากอาการบาดเจ็บของนักเตะไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไร และก็กลับมาซ้อมเบาๆ ได้แล้วด้วยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แมน ฯ ไนเต็ด แถลงว่า "รูนี่ย์ กลับมาซ้อมเบาๆ ได้แล้ว และก็มีเปอร์เซนต์สูงเลยทีเดียวที่เขาจะฟิตทันลงเล่นเกมกับ บาเยิร์น ได้ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทางผู้จัดการทีมและสต๊าฟโค้ชตัดสินใจไม่เสี่ยงส่งเขาลงสนามในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพราะเราต้องการให้เขาใช้เวลาเรียกความฟิตกลับมาโดยเร็ว และตอนนี้โอกาสที่เขาจะฟิตสมบูรณ์ก็สูงเกินกว่า 70 เปอร์เซนต์แล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook