มูปักป้าย!1300ล้านแลกลูกากู

มูปักป้าย!1300ล้านแลกลูกากู

มูปักป้าย!1300ล้านแลกลูกากู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ไก่", "ทอฟฟี่", "ห้างยา", "เสือเหลือง" ได้เฮ "มู" พร้อมปล่อย ลูกากู หากได้ 1,320 ล้าน เพื่อระดมทุนสอย คอสต้า, คาวานี่

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวยืมออกไปจากทีม เพื่อเป็นเงินทุนสำหรับซื้อกองหน้าตัวใหม่ที่กำลังเล็งเอาไว้อย่าง ดิเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน และเอดิสัน คาวานี่ ดาวยิงตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีจาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส

เชลซี กำลังตามล่าหาตัวศูนย์หน้าคนใหม่มาร่วมทีม หลังจากที่ฤดูกาลนี้ ประสบปัญหากองหน้าที่มีอยู่ในทีม ผลิตประตูได้น้อยมาก ทั้ง เฟร์นานโด ตอร์เรส, เด็มบา บา และซามูเอล เอโต้ โดยทั้ง 3 คนยิงรวมกันในลีกฤดูกาลนี้ไปเพียงแค่ 15 ลูกเท่านั้น โดยคาดว่า มูรินโญ่ พร้อมที่จะปล่อยตัว ลูกากู ดาวยิงฟอร์มแรงที่ปล่อยให้กับ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวไป หากได้ค่าตัวราว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,320 ล้านบาท)

สำหรับ ลูกากู วัย 20 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้ โดยลงสนามทั้งสิ้น 25 นัด ซัดไป 13 ประตู ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เอฟเวอร์ตัน, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กำลังให้ความสนใจในตัวของศูนย์หน้าชาวเบลเยียมรายนี้อยู่ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook