ศิษย์เก่าส.ว.2จัดกิจกรรมกวาดลานพิกุล

ศิษย์เก่าส.ว.2จัดกิจกรรมกวาดลานพิกุล

ศิษย์เก่าส.ว.2จัดกิจกรรมกวาดลานพิกุล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มศิษย์เก่า ส.ว.2 จัดกิจกรรม ล้างบ้านกวาดลานพิกุล แต่พอถึงเวลา มีคนมาร่วมแค่ 15 คนเท่านั้น

กลุ่มศิษยเก่าโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ได้กำหนดจัดกิจกรรมสื่อสัญลักษณ์ใช้ชื่อ ล้างบ้าน กวาดลานพิกุล โดยเชิญชวนศิษย์เก่า นักเรียนปัจจุบัน มาร่วมเพื่อกราบอ้อนวอนขอพรพระพุทธเมตตา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้สิ่งเลวร้ายของโรงเรียนหายไป อีกทั้งจะมีการทำความสะอาดโรงเรียน เพื่อล้างความมืดบางอย่างออกไป รวมทั้งจะจัดให้มีการแสดงของวงโยธวาทิตด้วย แต่เมื่อถึงเวลานัดหมาย กลับไม่มีสมาชิกวงโยธวาทิต หรือศิษย์ปัจจุบัน เดินทางมาร่วม มีเพียงกลุ่มศิษย์เก่าฯ ซึ่งเป็นแม่งานในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ประมาณ 15 คนเท่านั้น

น.ส.ญาดา มหานนท์ ศิษย์เก่าฯ และผู้ก่อตั้งแฟนเพจ "รวมพลังเลือดขาวแดงล่ารายชื่อไล่ ผอ.กลุ่มเพื่อนพี่น้องเลือดเข้มสตรีวิทยา 2" กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้เป็นกิจกรรมสื่อสัญลักษณ์ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นเวทีอิสระให้ความจริงได้ปรากฏ ซึ่งก็ปรากฏแล้วว่าเป็นความเงียบ และความเงียบนี่เอง ที่สะท้อนว่าทำไมเวลาโรงเรียนสตรีวิทยา 2 เกิดปัญหาแล้วจึงไม่มีใครออกมาทำอะไร พวกตนในฐานะศิษย์เก่าฯ เมื่อได้ทราบเรื่องก็ตกใจ จึงได้มาพูดคุยกันเพื่อหาทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

ขณะที่ นายพชรพงศ์ ตรีเทพา ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ได้ร่วมประชุมผู้ปกครองนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ปีการศึกษา 2557 ซึ่งภายหลังการประชุม นายพชรพงศ์ ได้เดินทักทายนักเรียนที่มามอบตัว พร้อมสอบถามผู้ประกอบการที่มาจำหน่ายชุดนักเรียนอุปกรณ์การเรียนที่บริเวณโรงอาหาร แต่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน บอกเพียงว่า วันนี้จะเดินทางไปให้ข้อมูลกับคณะกรรมการสืบหาข้อเท็จจริง ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา กทม. เขต 2


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook