หวดสาวไทยคึกพร้อมบุกดวลสวีเดนเฟดคัพ

หวดสาวไทยคึกพร้อมบุกดวลสวีเดนเฟดคัพ

หวดสาวไทยคึกพร้อมบุกดวลสวีเดนเฟดคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเทนนิสหญิง ทีมชาติไทย พร้อมสุดขีด เตรียมบุก ดวล สวีเดน ศึกเฟดคัพ 2014 เวิลด์กรุ๊ป 2 รอบเพลย์ออฟ วันที่ 19-20 เม.ย. นี้

เมื่อวันที่ 8 เม.ย.  ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี ได้มีการจัดแถลงความพร้อมของนักเทนนิสหญิง ทีมชาติไทย ก่อนการแข่งขัน "เฟดคัพ 2014" เวิลด์กรุ๊ป 2 รอบเพลย์ออฟ กับทีมชาติสวีเดน ระหว่างวันที่ 19-20 เม.ย. ที่เมืองลิดโคปิง ประเทศสวีเดน
      
โดย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกสมาคมเทนนิสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า "ตามที่ทีมเทนนิสหญิง ได้แก่ "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือ 480 โลก“ลัก” ลักษิกา คำขำ มือ 102 โลก, "นก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ มือ 195 โลก และ "เพียซ" วรัชญา วงศ์เทียนชัย มือ 400 โลก สามารถคว้าแชมป์กลุ่ม  ในแข่งขันเทนนิสเฟดคัพ 2014 โซนเอเชีย/โอเชียเนียกลุ่ม 1 พร้อมได้สิทธิ์แข่งขันเวิลด์กรุ๊ป 2 รอบเพลย์ออฟ กับทีมชาติสวีเดนนั้น นับเป็นครั้งที่ 3 ของทีมชาติไทยที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในรอบนี้"

“"ได้แก่ นายพิชัย ปั้นตระกูล ผู้จัดการทีม, พลโทหญิง อัญชลี เกิดผลงาม ที่ปรึกษาทีม, ปรียาการย์ สาลีวรโรจน์ กัปตันทีม และ "โค้ชเอ็กซ์" พชรพล คำสมาน ผู้ฝึกสอน โดยจะออกเดินทางในวันที่ 13 เมษายนนี่ โดยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 960 เวลา 01.10 น.และเดินทางกลับในวันที่ 22 เม.ย."

ด้าน แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หวดสาวขวัญใจชาวไทย เปิดเผยว่า "รายชื่อของนักกีฬาสวีเดน ไม่ว่าจะเป็น โจแอนนา ลาร์สัน มือ 88 โลก หรือ โซเฟีย อาร์วิดส์สัน มือ 145 โลก มือ 1 และ 2 ของคู่แข่งมีอันดับโลกค่อนข้างได้เปรียบเราพอสมควร โดยในวันแรกจะเป็นการแข่งขันแบบเดี่ยวชนมือ และวันที่สองในประเภทเดี่ยวสลับมือ ซึ่งหากเสมอกันที่ 2-2 จะแข่งประเภทคู่ต่อทันที"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook