โชเฟอร์แท็กซี่คดีแทงเมีย ผูกคอตายคาห้องขัง!

โชเฟอร์แท็กซี่คดีแทงเมีย ผูกคอตายคาห้องขัง!

โชเฟอร์แท็กซี่คดีแทงเมีย ผูกคอตายคาห้องขัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (8 เม.ย.) ร.ต.ท.จตุรงค์ ไสยโยธา พงส.สรฟ.นพวงศ์ รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ต้องหาผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำภายในห้องคุมขัง สน.นพวงศ์ แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กทม. 


ที่เกิดเหตุอยู่ที่ห้องน้ำภายในห้องขังชาย พบร่างนายสมชาย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ชาว จ.สุรินทร์ อาชีพขับแท็กซี่ ใช้เสื้อเชิ้ตสีฟ้าที่สวมใส่อยู่ฉีกเพื่อผูกคอตัวเองกับลูกกรงห้องน้ำ เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนคว่ำกับพื้นห้องน้ำ ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขายาวสีดำ บริเวณลำคอมีรอยช้ำ ใกล้กันพบเสื้อเชิตสีฟ้าถูกฉีกขาดกองเอาไว้

ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 22.00 น.ของวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา นายสมชายได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยา ที่ขบวนรถไฟที่ 141 กรุงเทพมหานคร-อุบลราชธานี ขณะจอดอยู่ชานชาลาที่ 8 สถานีรถไฟหัวลำโพง โดยนายสมชายมีปากเสียงกับภรรยาอย่างรุนแรง และได้ใช้มีดแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้องภรรยาแต่แทงไม่เข้า ต่อมาพลเมืองดีจึงช่วยกันจับกุมตัวนายสมชายส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายสมชายมาคุมขังไว้เพื่อรอดำเนินคดี

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 06.20 น.ของวันที่ 8 เม.ย.เจ้าหน้าที่เดินตรวจความเรียบร้อยห้องขัง กระทั่งได้ยินเสียงวัตถุขนาดใหญ่ตกใส่พื้นจึงเดินมาดูและพบว่านายสมชายเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากนายสมชายมีอาการเครียดจากปัญหาครอบครัว และมีอาการทางประสาท ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรต่อไป

ภาพจากข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook