ไฟไหม้ห่างจวน ผู้ว่าศรีษะเกษ100ม.วอด5หลัง

ไฟไหม้ห่างจวน ผู้ว่าศรีษะเกษ100ม.วอด5หลัง

ไฟไหม้ห่างจวน ผู้ว่าศรีษะเกษ100ม.วอด5หลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ ไฟไหม้กลางเมืองราบ 5 หลัง ไร้ตายเจ็บ ห่างจากจวน ผวจ.ศรีสะเกษ เพียง 100 เมตร

ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ  เข้าตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้ที่บริเวณถนนปลัดมณฑล  ต.เมืองเหนือ  อ.เมือง   จ.ศรีสะเกษ  ซึ่งอยู่ห่างจากจวน ผวจ.ศรีสะเกษ  ประมาณ  100  เมตร  ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระดมรถดับเพลิง จำนวน  4  คัน  มาช่วยกันดับเพลิงอย่างเต็มที่  ใช้เวลาประมาณ  1  ชม.ก็สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยพบว่า ไฟไหม้บ้านไปทั้งหมด  5  หลัง  ทรัพย์สินของมีค่าต่างๆเสียหายทั้งหมด โดยเจ้าหน้าที่ได้ช่วยชายที่ติดอยู่ภายในออกมาได้อย่างปลอดภัย จึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

จากการสอบสวน ส.จิตนภา  คำหอม  อายุ  30  ปี เจ้าของบ้านต้นเพลิง ให้การว่า  ขณะเกิดเหตุตนและครอบครัวรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว  ปรากฏว่าได้มีกลิ่นเหม็นไหม้โชยออกมาจากชั้นบน  ของบ้าน  ตนจึงได้เดินออกมานอกบ้านเพื่อมองขึ้นไปบนบ้านว่าเป็นกลิ่นเหม็นไหม้จากอะไร  แต่ปรากฏว่า  ได้เกิดไฟไหม้ขึ้นมาอย่างรวดเร็วจากชั้นบนของบ้าน  และเนื่องจากบ้านที่อยู่ติดกัน  5  หลัง  เป็นบ้านไม้  2  ชั้น  ทำให้เกิดเพลิงไหม้ติดต่อกันอย่างรวดเร็ว  และประมาณ  45  นาที  ไฟก็ไหม้บ้านหมดทั้ง  5  หลัง โดยที่ตนและเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันไม่มีใครนำเอาทรัพย์สินออกมาได้  แต่ว่าโชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตแต่อย่างใด 

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงว่า  เพลิงไหม้ครั้งนี้เกิดจากสาเหตุใด  เพื่อจะ ได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook