สุเทพ นำมวลชน กปปส.ไป กห.แล้ว-การ์ดเข้ม

สุเทพ นำมวลชน กปปส.ไป กห.แล้ว-การ์ดเข้ม

สุเทพ นำมวลชน กปปส.ไป กห.แล้ว-การ์ดเข้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. นำมวลชนเคลื่อนขบวนออกจากสวนลุมพินี ไปกระทรวงกลาโหมแล้ว การ์ดดูแลความปลอดภัยเข้มงวด ขณะที่ หลวงปู่ฯ เดินทางยื่นหนังสือกรมธนารักษ์ ขอที่ดินทำกินให้ชาวนา พร้อมจ่ายเงินค่าทางด่วน หลังใช้บริการช่วงที่ผ่านมา

บรรยากาศการเคลื่อนขบวนปฏิบัติภารกิจพิเศษของกลุ่ม กปปส. ต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 2 ในการเรียกร้อง ข้าราชการให้ออกมาอยู่ข้างประชาชน หยุดระบอบทักษิณ ล่าสุด ขบวน กปปส. เคลื่อนออกจากลานพระบรม
ราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 6 สวนลุมพินีแล้ว

โดย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษก กปปส. เปิดเผยว่า วันนี้จะเคลื่อนขบวนไปยังกระทรวงกลาโหม ซึ่งใช้เส้นทางขึ้นด่วนพระราม 4 บ่อนไก่ เบี่ยงซ้ายลงทางด่วนยมราช เข้าถนนหลานหลวง มุ่งหน้ากระทรวงกลาโหม ท่ามกลางการรักษาความปาอดภัยอย่างเข้มงวด มีทั้งการ์ด กปปส. และการ์ดอาสาสมัคร ดูแลตลอดการเคลื่อนขบวน

ทั้งนี้ จะมีทีมการ์ดเฉพาะของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ที่ขับรถจักรยานยนต์ หน้าขบวนรถ
ส่วนตัว ดูแลความปลอดภัยแกนนำอีกชั้น

 

"สุเทพ" นำมวลชนถึง ก.กลาโหม - สักการะศาลหลักเมือง

บรรยากาศการเคลื่อนขบวนปฏิบัติภารกิจพิเศษของกลุ่ม กปปส. ต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 2 ในการเรียกร้องข้าราชการให้ออกมาอยู่ข้างประชาชน หยุดระบอบทักษิณ ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. เคลื่อนขบวนมวลชนมาถึงกระทรวงกลาโหมแล้ว โดย นายชุมพล จุลใส ขึ้นรถขยายเสียงจัดระเบียบมวลชน โดยให้การ์ดทั้งหมดยืนหลังรถขยายเสียง เปิดเผยใบหน้า ส่วนมวลชนรวมตัวอยู่ด้านหน้า ซึ่งก่อนขบวนมาถึง ทางกระทรวงกลาโหม ได้นำแผงเหล็กเคลื่อนที่ กั้นบริเวณทางเข้ากระทรวง พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ทหารยืนประจำการ เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัย และป้องกันไม่ให้มวลชนเข้าไปด้านใน

ขณะเดียวกัน นายสุเทพ พร้อมแกนนำ กปปส. เดินมาสักการะศาลหลักเมือง พร้อมถวายชุดเครื่องสักการะ เพื่อความเป็นสิริมงคลในการต่อสู้ครั้งนี้

 

หลวงปู่ยื่นหนังสือกรมธนารักษ์ขอที่ดินช่วยชาวนา

หลวงปู่พุทธะอิสระ ได้นำกลุ่ม กปปส.ภาค7+2 จากเวทีแจ้งวัฒนะ เดินทางขึ้นทางด่วน พร้อมได้มีการชำระเงิน
กว่า 2,000 บาท ในการใช้บริการทางด่วนช่วงที่ผ่านมา ขณะที่ได้เดินทางมายังจุดหมายปลายทาง หรือกระทรวงการคลัง เพื่อติดต่อทางอธิบดีกรมธนารักษ์ ในการยื่นหนังสือเรียกร้องให้ชาวนามีสิทธิ์และที่ดินทำกิน ซึ่งที่ผ่านมา ได้รับความเดือนร้อนมาโดยตลอด โดยตลอดการเดินทาง เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ขณะที่การรักษาความปลอดภัยของขบวนนั้น เป็นไปอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันกลุ่มมือที่ 3 เข้ามาสร้างสถานการณ์

 

 

ข่าวทีเกี่ยวข้อง :

ถาวรรอศาลตัดสินนายกก่อนเปิดแผนม็อบหลังสงกรานต์

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=529300


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook