พายุถล่มขุนหาญ ศรีสะเกษบ้านเรือนพังยับ

พายุถล่มขุนหาญ ศรีสะเกษบ้านเรือนพังยับ

พายุถล่มขุนหาญ ศรีสะเกษบ้านเรือนพังยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พายุถล่มขุนหาญบ้านเรือนพังยับ 17 หลังคาเรือน ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเร่งสำรวจความเสียหาย เพื่อให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ที่บ้านกระหวัน หมู่ 4 และหมู่ 7 ต.กระหวัน อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ได้เกิดลมพายุฤดูร้อนพัดโหมกระหน่ำเข้าใส่หมู่บ้านในเขตต.กระหวัน อย่างรุนแรง ชาวบ้านต้องพากันหอบลูกจูงหลานออกจากบ้านเรือนของตนที่ลมพายุพัดพาเอาหลังคาปลิว ลอยหายไปกว่า 200 เมตร และไปอาศัยหลบฝนอยู่ในบ้านของเพื่อนบ้านที่มีการก่อสร้างอย่างมั่นคงแข็งแรง นานประมาณ 1 ช.ม.ซึ่งพายุที่พัดอย่างรุนแรงนี้ ทำให้บ้านเรือนของชาวบ้านได้รับความเสียหายพังยับเยิน จำนวน 17 หลังคาเรือน โดยบ้านที่พังราบลงกองกับพื้น จำนวน 10 หลังคาเรือน แยกเป็นที่หมู่ 4 จำนวน 5 หลัง หมู่ 7 จำนวน 1 หลัง หมู่ 12 จำนวน 2 หลัง และหมู่ 6 จำนวน 2 หลัง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า มีบ้านเรือนในเขต ต.กระหวัน ได้รับความเสียหายจำนวนทั้งสิ้น 39 หลังคาเรือน

และในวันเดียวกันนี้ นายฉลอง เทอดวีระพงษ์ นายอำเภอขุนหาญ และคณะนำถุงยังชีพ พร้อมด้วยเครื่องอุปโภคบริโภคต่างๆ ไปมอบให้การช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบวาตภัยเป็นการเบื้องต้น ที่บ้านกระหวัน หมู่ 4 ต.กระหวัน และบ้านซำขี้เหล็ก ต.พราน อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook