ลือสนั่น! โกตี๋ หายเงียบ บินหนีออกนอกประเทศ

ลือสนั่น! โกตี๋ หายเงียบ บินหนีออกนอกประเทศ

ลือสนั่น! โกตี๋ หายเงียบ บินหนีออกนอกประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรี ได้มีหนังสือส่งถึง พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวีดิโอและคลิปมีลักษณะหมิ่นสถาบันโดยด่วน โดยเฉพาะกรณีของ นายวุฒิพงษ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับคำสั่งและดำเนินการเร่งติดตามจับกุมตัว นายวุฒิพงษ์ แทบจะในทันที ตามที่รายงานข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด สื่อจากหลายสำนักพยายามติดต่อถึง นายวุฒิพงษ์ หรือ โกตี๋ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ อีกทั้งยังเกิดกระแสข่าวลือในโซเชียลเน็ตเวิร์กระบุว่า นายโกตี๋ แกนนำ นปช.ปทุมธานี ได้ไหวตัวทันและหลบหนีออกไปนอกประเทศ ก่อนที่จะมีคำสั่งให้ดำเนินคดีดังกล่าว ซึ่งยังไม่มีการยืนยันกระแสข่าวนี้แต่อย่างใด

ส่วนทางด้าน นางธิดา ถาวรเศรษฐ แนวร่วมกลุ่ม นปช. ได้เปิดเผยว่า กลุ่มคนเสื้อแดงไม่สามารถรับผิดชอบคำพูดของ นายวุฒิพงษ์ ได้ เนื่องจากคนเสื้อแดงเป็นขบวนการเสรีชน ต่อสู้ด้วยสันติวิธี เพื่อประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และที่ผ่านมา นายวุฒิพงศ์ ก็ไม่เข้าร่วมกับ นปช.กลุ่มใหญ่เลย แต่ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องคงต้องให้ความเป็นธรรมแก้ทุกฝ่ายเช่นกัน

ขณะที่เฟซบุ๊กชื่อว่า "ลุงยิ้ม ตาสว่าง" ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า "เพื่อนผมบางคนขึ้นเครื่องไปต่างประเทศตั้งแต่เมื่อคืน อาจไม่ได้กลับมาเมืองไทยอีกก็ได้ การต่อสู้ไม่ได้ง่าย วันนี้ไม่ต่างจากปี 53 นัก จะมีกระบวรการใส่ร้ายป้ายสี ทำลายจากฝ่ายตรงข้าม โดยพุ่งเป้าหมายไปที่ผู้มีกำลังต่อสู้ ของแบบนี้จะมาเป็นขบวนการ ทั้งแอบแฝงและไม่แอบแฝง แต่เมื่อใดที่เริ่มอ่อนล้า เขาจะเริ่มทำลาย เป็นธรรมชาติ ไม่งั้นคงไม่ต้องสู้มาตั้งแต่ 'ปรีดี' จนถึงปัจจุบัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook