กรีน-เจนนี่โหมดดราม่าเกือบไม่รอดเจอแพรวา

กรีน-เจนนี่โหมดดราม่าเกือบไม่รอดเจอแพรวา

กรีน-เจนนี่โหมดดราม่าเกือบไม่รอดเจอแพรวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'กรีน-เจนนี่' โหมดดราม่าเกือบไม่รอด เจอ 'แพรวา' น้องใหม่หัดร้ายควงปืนคลั่ง แถมโก๊ะ!!

เข้มข้นเพราะใกล้ถึงตอนจบแล้ว สำหรับ “หางเครื่อง” ที่ความอิจฉากำลังมาถึงขีดสุด เมื่อนางร้ายที่ดูจะไม่มีพิษมีภัยอย่างสาวแพรวา ที่รับบทแก้ว เพื่อนที่คอยอิจฉา และพยายามจะอยู่เหนือเดือนตลอด เกิดคลั่งจับปืนเพราะความหึงหวง จนเกิดเลือดตกยางออกเลยทีเดียว

ฉากนี้ เป็นตอนที่ เดือน (กรีน) เข้าโรงพยาบาลเพราะบาดเจ็บจากแผนของ ศิริพร(หยก) กับพิมุก(ไม้) ที่คิดจะกำจัดรวิ (เติ้ล) พอพิมุก รู้ว่าเดือนโดนลูกหลง เลยรีบมาเยี่ยมด้วยความเป็นห่วง แต่ แก้ว (แพรวา)ก็ตามมาด้วยความหึงหวงในตัวพิมุก ยิ่งแก้ว เห็นพิมุกเอาใจเดือน เป็นห่วงเดือน แก้วก็เกิดคลั่ง อาละวาดหยิบปืนขึ้นขู่จะเอาเรื่องให้เดือนเลิกยุ่งกับพิมุก

สำหรับฉากนี้ถือเป็นฉากดราม่าของเรื่อง เพราะเกิดเหตุไม่คาดฝัน ด้วยความบ้าคลั่งของแพรวาที่ดูจะมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสาวแพรวาเอง ก็ยอมรับว่า เป็นน้องใหม่ของวงการ และเรื่องแรกก็ได้บทยาก แต่เจ้าตัวก็เล่นได้จนเพื่อนๆ นักแสดง ยกนิ้วให้และชอบในความบ้าดีของ สาวแพรวา ที่ผู้กำกับแชมป์-อินทนนท์ ให้เล่นอะไรก็เล่น ไม่ว่าจะร้ายจะบ้า แต่สาวแพรบอกว่า ดูท่าจะไปทางบ้าซะมากกว่า เพราะเข้าฉากกะคนอื่นทีไรไม่ว่าจะกรีน หรือพี่เติ้ล ก็จะต้องแอบหัวเราะซะทุกที แม้กระทั้งฉากนี้ที่ต้องเศร้าน้ำตาแตก เมื่อพี่เจนนี่ กับไม้ เข้ามาแย่งยื้อปืนจากแพรวาที่พยายามเอามาขู่กรีน แต่ปืนลั่นเข้าที่ท้องเจนนี่เต็มๆ เจนนี่ทรุดลงในอ้อมกอดกรีน ที่ต่างคนต่างร้องไห้เสียใจกับโชคชะตาครั้งนี้ ในขณะที่ทุกคนกำลังโหมดเศร้า สาวแพรก็อาละวาดหนักกวาดปืนโวยวายก่อนจะวิ่งหนีไป แต่ท่าของสาวแพรวา คงทำให้ทั้ง กรีน เจนนี่ เติ้ล และผองเพื่อนเศร้าไม่ออก โดยที่สาวกรีน บอกเห็นแล้วเป็นนางร้ายที่โก๊ะมาก ฮามาก ผู้กำกับเลยต้องขอเบรกให้กรีน เจนนี่ ทำอารมณ์เพราะอยากได้น้ำตามาเต็มๆ และให้คนอื่นควบคุมสติก่อนจะเดินกล้องดราม่ากันต่อ ติดตามชมฉากนี้ และลุ้นว่าสาวเจนนี่จะรอดจากการถูกยิงครั้งนี้หรือไม่ ฉากนี้ในวันพุธที่ 9 เมษายน นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 จ้า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook