ปืนให้เวลาเวนเกอร์คิด2วีคจะอยู่หรือไป

ปืนให้เวลาเวนเกอร์คิด2วีคจะอยู่หรือไป

ปืนให้เวลาเวนเกอร์คิด2วีคจะอยู่หรือไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อย่าโลเล! "ปืนใหญ่" ตั้งเดธไลน์ให้ เวนเกอร์ อีกแค่ 2 สัปดาห์ ว่าจะตัดสินใจต่อสัญญาหรือออกจากทีมไป หลังยังยืดเยื้อไม่ตกลงจรดปากกาเสียที

ฟุตบอล ไดเร็ค นิวส์ สื่อลูกหนังแดนผู้ดี รายงานว่า สโมสร อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้เวลา อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือของทีมอีกเพียงแค่ 2 อาทิตย์ ในการตัดสินใจว่าจะยอมจรดปากกาต่อสัญญากับทีมออกไปหรือไม่ หลังจากเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญาเดิมช่วงจบฤดูกาลนี้

กุนซือวัย 64 ปี มีข่าวเรื่องการต่อสัญญากับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มาอย่างยาวนาน แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ทำให้บรรดาบอร์ดบริหาร ต้องหาทางสรุปเรื่องนี้ โดยการตั้งเดธไลน์ให้กับ เวนเกอร์ อีกเพียงแค่ 2 สัปดาห์ในการตัดสินใจ ซึ่งก็มีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งที่เริ่มไม่พอใจกับการทำงานของเขา หลังจากส่อแววจะคว้าน้ำเหลวเป็นฤดูกาลที่ 9 ติดต่อกัน และพยายามให้ทีมเปลี่ยนแนวทางการทำทีมดูบ้างเช่นกัน

ทั้งนี้ ยอดทีมจากลอนดอน มีโปรแกรมศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ พบกับ วีแกน แอธเลติก ในวันเสาร์ที่ 12 เมษายนนี้ และพวกเขายังมีเป้าหมายพาทีมจบอันดับที่ 4 เพื่อเข้าไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าต่อไป ซึ่งคาดกันว่า เวนเกอร์ ทำ 2 เป้าหมายนี้ไม่สำเร็จ บรรดาบอร์ดอาจจะมีการพิจารณาถึงเรื่องดังกล่าวก็เป็นได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook