เหลือเชื่อ!เสียงเจ็ทโด้ซัดประตูช่วยเด็กฟื้นโคม่า+คลิป

เหลือเชื่อ!เสียงเจ็ทโด้ซัดประตูช่วยเด็กฟื้นโคม่า+คลิป

เหลือเชื่อ!เสียงเจ็ทโด้ซัดประตูช่วยเด็กฟื้นโคม่า+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ปาฏิหาริย์มีจริง ! โรนัลโด้ เชิญเด็กน้อยชาวโปแลนด์ มาดูเกมที่ เบร์นาเบว หลังมีส่วนช่วยให้เจ้าหนูรายนี้ตื่นจากอาการโคม่าอย่างเหลือเชื่อ หลังได้ยินเสียงการทำประตูของตนเองในเกมทีมชาติ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ใน ลา ลีกา สเปน กลายเป็นฮีโร่แบบไม่รู้ตัว หลังมีส่วนช่วยให้เด็กน้อยชาวโปแลนด์ ฟื้นจากอาการนอนโคม่า 3 เดือน ซึ่งเมื่อ "ซีอาร์ 7" ทราบเรื่อง ก็ได้เอ่ยปากชวนเจ้าหนูรายนี้พร้อมกับครอบครัว ให้มาชมเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่พบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ณ ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อเดือน ส.ค.ปีที่ผ่านมา เด็กน้อยวัย 14 ปี นามว่า เดวิด พอว์ลัคซี่ ประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์เข้ามาพุ่งชนขณะขี่จักรยานจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งแพทย์จำเป็นต้องรักษาด้วยการใช้เสียงเพื่อปลุกให้เจ้าหนูรายนี้ตื่นขึ้น และสุดท้ายเด็กหนุ่มรายนี้ ก็ฟื้นตื่นราวปาฏิหาริย์ หลังได้ยินเสียงบรรยายประตูที่ 3 ของ "ซีอาร์ 7" ซึ่งเป็นขวัญใจของ พอว์ลัคซี่ ที่ซัดให้กับทีมชาติโปรตุเกส ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบเพลย์-ออฟ พบกับ สวีเดน เมื่อปีที่ผ่านมา

คุณแม่ พอว์ลัคซี่ ได้เล่าถึงความรู้สึกของลูกตนเอง หลังทราบว่าจะได้เดินทางไปชมเกมที่สนามของ มาดริด โดยระบุว่า  "เมื่อฉันบอกกับเขาว่าจะได้บินไป มาดริด เพื่อไปพบกับ โรนัลโด้ เขาร้องไห้ไม่หยุดเลย เพราะเขาไม่เชื่อว่ามันจะเป็นเรื่องจริง ซึ่ง เดวิด เคยขอร้องให้ฉันพาไปที่ มาดริด หลายต่อหลายครั้ง เราจะไม่มีวันลืมเรื่องนี้ โรนัลโด้ เป็นคนที่มีหัวใจยิ่งใหญ่จริงๆ"

ทั้งนี้ หลังจากจบเกม ซึ่ง "ราชันชุดขาว" เอาชนะ "เสือเหลือง" ไปได้ 3-0 ในศึก "ยูซีแอล" รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เจ้าหนู พอว์ลัคซี่ และ ครอบครัว ก็ได้เข้าพบปะสวมกอด, ถ่ายรูป และได้เสื้อพร้อมลายเซ็นจาก โรนัลโด้ รวมถึงได้มีโอกาสเข้าพบ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.มาดริด อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook