ป๋าเปรมขอช่วยกันดูแลปท.-ไม่พูดนั่งนายกฯคนกลาง

ป๋าเปรมขอช่วยกันดูแลปท.-ไม่พูดนั่งนายกฯคนกลาง

ป๋าเปรมขอช่วยกันดูแลปท.-ไม่พูดนั่งนายกฯคนกลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.อ.เปรม เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ สานใจไทยสู่ใจใต้ รุ่นที่ 21 บอกคนไทยเป็นเจ้าของประเทศ ขอช่วยกันดูแล นำสงบสุข ไม่สร้างปัญหา ปฏิเสธตอบคำนั่งนายกฯคนกลาง

พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ สานใจไทยสู่ใจใต้ รุ่นที่ 21 ที่สโมสรทหารบก เทเวศร์ โดยมีผู้บัญชาการเหล่าทัพ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ข้าราชการระดับสูง เยาวชนจากจังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ร่วมโครงการ รวมถึงครอบครัวอุปถัมภ์ เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการอย่างพร้อมเพรียง ทั้งนี้ โครงการสานใจไทยสู่ใจใต้ เป็นกิจกรรมเพื่อให้เยาวชนได้ร่วมกิจกรรมการเรียนรู้ และทัศนศึกษาสถานที่ต่าง ๆ โดยเป็นเยาวชนที่นับถือศาสนาอิสลามจาก 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จำนวน 240 คน เข้าร่วมกิจกรรมทัศนศึกษาตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา จากนั้นเยาวชนทั้งหมดจะใช้ชีวิตร่วมกับครอบครัวอุปถัมภ์ใน 10 จังหวัดภาคกลาง ตั้งแต่วันที่ 10-25 เมษายนนี้ เพื่อให้เยาวชนได้ศึกษาเรียนรู้วีถีชีวิต ตลอดจนการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับครอบครัวอุปถัมภ์

ทั้งนี้ พล.อ.เปรม ได้กล่าวว่า คนไทยทุกคนเป็นเจ้าของประเทศ ขอให้ช่วยกันดูแล นำสงบสุข ไม่สร้างปัญหา

 

พล.อ.เปรม ขอเยาวชนใต้ช่วยดูแล ปท. - ไม่พูดนั่งนายกฯคนกลาง

พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ กล่าวให้โอวาทแก่เยาวชน เนื่องในพิธีเปิดโครงการ
สานใจไทยสู่ใจใต้ รุ่นที่ 21 ว่า ส่วนตัวได้ย้ำมาตลอดคือ เยาวชนในที่นี่ทุกคนคือคนไทย และเป็นเจ้าของประเทศเท่าเทียมกันกับคนไทยทุกคน ซึ่งเมื่อเป็นเช่นนี้ ทุกคนจึงต้องมีหน้าที่เหมือนกัน คือ ดูแลชาติ ให้มีความรักความสามัคคี และต้องร่วมพัฒนาประเทศ และเป็นคนดีไม่สร้างปัญหาแก่ชาติบ้านเมือง พร้อมขอให้มีความหวงแหนประเทศให้มาก

นอกจากนี้ พล.อ.เปรม ยังปฏิเสธตอบคำของผู้สื่อข่าว เรื่องกระแสข่าวมีชื่อเป็นนายกรัฐมนตรีคนกลาง รวม
ทั้ง เลี่ยงตอบคำถามที่จะเป็นคนกลางในการประสาน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กับ นายสุเทพ
เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. เพื่อลดความขัดแย้ง

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook