ญาติไม่เชื่อระเบิดเสรีไทยเป็นของผู้ตาย

ญาติไม่เชื่อระเบิดเสรีไทยเป็นของผู้ตาย

ญาติไม่เชื่อระเบิดเสรีไทยเป็นของผู้ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ยืนยัน เหตุระเบิดที่ย่านเสรีไทย ไม่เชื่อมโยงกับเหตุการณ์เมือง ขณะที่ญาติ ไม่เชื่อ ผู้ตายเป็นคนประกอบระเบิดเอง

ความคืบเหตุระเบิดบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ระหว่างซอยเสรีไทย 10-12 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ล่าสุด พ.ต.อ.สาโรช ซุ่นทรัพย์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ถึงเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมระบุภายหลังประชุมว่า ขณะนี้ตำรวจยังไม่สารถชี้ชัดได้ว่า ระเบิดชนิดประกอบเองนี้เป็นของผู้ตายหรือไม่ หรือมีสาเหตุอื่น แต่เป็นที่แน่ชัดว่า ผู้ตายไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางการเมือง ซึ่งต้องสอบปากคำพยานแวดล้อมและหาพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเอามาประกอบกับผลการตรวจพิสูจน์ของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน หลังจากนี้ได้ให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องทำงานเพื่อสรุปสาเหตุอีกครั้ง โดยจะมีการเรียกประชุมติดตามความคืบหน้าอีกเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ ตำรวจยังได้ทำการสอบปากคำ น.ส.น้ำพราว และ นางทองพูน ศรีคต ยายผู้เสียชีวิต ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ โดย นางทองพูน ระบุว่า ตนเองไม่เชื่อว่าหลานจะเป็นคนทำระเบิดขึ้นมาเอง เพราะหลานเป็นเด็กดีไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรกับใครและเพิ่งมาจากต่างจังหวัด ขณะเกิดเหตุก็ไม่คิดว่าเป็นระเบิด คิดว่าโทรทัศน์เกิดระเบิด เพราะผู้เสียชีวิตได้นั่งดูฟุตบอลจนดึก ซึ่งเชื่อว่ามีคนอื่นเอาระเบิดมาวาง เพราะเมื่อบ่ายวานนี้เห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่งเข้ามา และบ้านไม่ได้ล็อกกุญแจ

ขณะที่ นายกฤษ จันทร์กอง เจ้าของร้านทำสีรถยนต์ที่ผู้ตายทำงาน ระบุว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดจากับใคร และเพิ่งมาทำงานได้เมื่อสัปดาห์ก่อน และหยุดงานมาได้ 3 วัน เพราะว่าปวดฟัน ตนเองจึงเอาเงินให้ไปหาหมอ 500 บาท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook