อินเทรนด์แต่เด็ก “บีน่า – บรู๊คลิน” แฟนคลับแต่งตัวตามเพียบ!!

อินเทรนด์แต่เด็ก “บีน่า – บรู๊คลิน” แฟนคลับแต่งตัวตามเพียบ!!

อินเทรนด์แต่เด็ก “บีน่า – บรู๊คลิน” แฟนคลับแต่งตัวตามเพียบ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณพ่อก็ฮิพฮอพ คุณแม่ก็เปรี้ยวซ่า เลยทำให้ลูกๆออกมาน่ารัก น่าชัง แถมคุณพ่อ "เวย์ ไทเทเนี่ยม" และคุณแม่ "นานา ไรบีนา" ก็จับลูกๆทั้งสองคน "บีน่า - บรู๊คลิน" แต่งตัวตามสไตล์เด็กแนว จนมีแฟนคลับรุ่นเล็กแต่งตามกันเพียบเลยทีเดียว แฟนๆล้นเหลือขนาดนี้ คุณแม่ยังสาว "นานา ไรบีน่า" เลยไม่พลาดที่จะมาอัพเดทพัฒนาการของน้องทั้งสองให้ฟัง งานนี้บอกเลย ซนมาก!!

อัพเดทเรื่องลูกทั้งสองหน่อยตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
"ก็ดีค่ะ มีความสุข ยิ้มแย้มแจ่มใส ทำให้พ่อแม่มีความสุขได้ทุกวัน"

เห็นจับน้องแต่งตัวด้วยเดินแฟชั่น
"พ่อแม่ทุกคนแหละ คือวัยนี้ยังเป็นวัยที่เรายังเลือกเสื้อผ้าให้ใส่ได้ ไม่ใช่เป็นวัยที่เขาเลือกเอง ดังนั้นตอนนี้เป็นช่วงโปรโมชั่นของพ่อแม่ก็เลือกจับลูกแต่งโน้นแต่งนี้ได้"

พอน้องแต่งตัวแบบนี้เลยทำให้เสื้อผ้าขายดีไปด้วย
"หลังจากเดินแบบ มันดีกว่าที่เราคิดไว้เยอะ ทางห้างก็ให้อยู่ต่อด้วย แล้วก็มีสินค้าใหม่ๆเพิ่มเข้ามาด้วย วันที่เดินแบบวันนั้นก็ไม่คิดเลยนะ เพราะนานาจะต้องอุ้มคนนึง จูงคนนึง เราก็กลัวว่าถ้าเขาร้องขึ้นมาเราอยู่บนเวทีคนเดียวเราจะทำยังไง สุดท้ายน้องบีน่าก็จะสะบัดมือ มามี้ปล่อยหนู หนูจะเดินของหนู แต่น้องบรู๊คลินก็จะอยู่กับแม่ จะอ้อนแม่หน่อย ผ่านไปได้ด้วยดี ขอบคุณทุกคน เพราะวันนั้นมีแฟนๆที่อยู่ๆก็มาเป็นแฟนคลับน้องๆเขามากันโดยที่เราไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้"

มีสอนอะไรน้องก่อนขึ้นเวทีจริงหรือเปล่า
"เขายังไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ เขาใสมาก เด็กมาก เขายังไม่รู้ว่าออกไปจะเจออะไร เขารู้แค่ว่าเขาอยู่ใกล้แม่ เขาคงไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรมาก"

มีคนติดต่องานน้องเยอะไหม
"ก็ไม่ถึงขั้นเยอะมาก นานาว่ามันก็มีมาเรื่อยๆ ก็มีงานอีเว้นท์บ้างอะไรบ้าง เราก็ดูตามความเหมาะสมว่าเขาไหวแค่ไหน"

อาการป่วยของน้องตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
"หายหมดแล้วค่ะ ทั้งคู่ ตอนนั้นบีน่าไม่สบายก็ดีขึ้นทุกอย่าง ส่วนบรู๊คลินที่เย็นแผลแตกตอนนี้แผลก็ดีขึ้น ตัดไหมเรียบร้อย หลังจากนั้นเขาเริ่มระวังนะ อะไรที่จะทำให้เขาเจ็บเขาเริ่มกลัวมากขึ้น เป็นสัญชาตญาณของเด็ก ก็เลี้ยงกันแบบปล่อยเลยค่ะ แต่ว่าไม่ถึงขั้นที่มันดูอันตรายมาก ต้องมีผู้ใหญ่อยู่ใกล้ๆแต่การที่นานาปล่อยให้เขาลองเดิน ลองล้ม มันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาเดินเร็ว และแข็งแรง และเขาก็เรียนรู้ถึงการเจ็บ การช่วยตัวเอง ว่าเป็นยังไง"

คนไหนซนกว่ากัน
"คนละแบบ ผู้ชายก็จะซนแบบเร็ว วิ่งเร็ว ทำอะไรเร็ว แต่น้องผู้หญิงจะซนแบบผู้หญิงๆชอบเสียงเพลง เต้นเป็นส่วนใหญ่"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ อินเทรนด์แต่เด็ก “บีน่า – บรู๊คลิน” แฟนคลับแต่งตัวตามเพียบ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook