เนวินรับบุรีรัมย์ตกต่ำเกินรับได้-ตั้งผอ.เทคนิคใหม่

เนวินรับบุรีรัมย์ตกต่ำเกินรับได้-ตั้งผอ.เทคนิคใหม่

เนวินรับบุรีรัมย์ตกต่ำเกินรับได้-ตั้งผอ.เทคนิคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เนวิน' แถลงการณ์ รับบุรีรัมย์ตกต่ำที่สุด เกินจะรับได้ ตัดสินใจตั้ง ผอ.เทคนิคคนใหม่ มาแก้วิกฤติ ลั่น ทำทุกอย่างให้กลับมาเหมือนเดิมให้ได้

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ ถึงผลการแข่งขันล่าสุดของของทีม จากการลงสนาม ไทยพรีเมียร์ลีก 8 นัด ชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 2 มี 10 คะแนน และศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 4 นัด เสมอ 2 แพ้ 2 มี 2 คะแนน ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่วิกฤติ ตกต่ำที่สุดของทีม แบบไม่เคยเจอมาก่อน และเป็นสิ่งที่แย่เกินกว่าจะยอมรับได้ และจำเป็นต้องตัดสินใจเพื่อแก้ไขปัญหา เพื่อให้ทีมหลุดพ้นจากสถานการณ์เช่นนี้ในทันที

โดยในแถลงการณ์ของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ ได้มีการแต่งตั้ง โบซิดาร์ บันโดวิช อดีตเฮดโค้ชของสโมสรโอลิมเปียกอส ทีมแชมป์ของลีกกรีซ เข้ามาเป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิคของสโมสรคนใหม่ และจะเริ่มงานในวันพรุ่งนี้ (11 เม.ย.) ทันที เพื่อทำหน้าที่วางโปรแกรม ควบคุมการฝึกซ้อมและกำหนดแผนการเล่น รวมถึง สโมสรยังมีแผนที่จะเสริมผู้เล่นเข้ามาอีกในช่วงเลกที่ 2 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำประตู และแก้ปัญหาการเสียประตูช่วงท้ายเกม

พร้อมกันนี้ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังให้คำมั่นสัญญากับแฟน "เซราะกราว" ว่า 11 เกมที่เหลือของเลกแรกนี้ จะสู้ด้วยความมุ่งมั่น และจะเอาจิตวิญญาณนักสู้ของบุรีรัมย์กลับมา ทุกเกมหลังจากนี้ จะเป็นการสู้เพื่อแฟนของบุรีรัมย์ทุกคน จะทำทุกอย่างให้บุรีรัมย์กลับมาเป็นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมเดิมให้ได้ แต่จะไม่หวังปาฏิหาริย์ หวังเพียงกำลังใจ และเสียงเชียร์จากแฟนบอลเท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook