สุเทพไปสธ.พรุ่งนี้ชวนร่วมปฏิรูปฉะศอ.รส.เอาผิดขรก.

สุเทพไปสธ.พรุ่งนี้ชวนร่วมปฏิรูปฉะศอ.รส.เอาผิดขรก.

สุเทพไปสธ.พรุ่งนี้ชวนร่วมปฏิรูปฉะศอ.รส.เอาผิดขรก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. ขึ้นปราศรัยเวทีสวนลุมพินี โจมตี ศอ.รส. ปม ตำหนิ ข้าราชการ ต้อนรับ กปปส. คุย กระทรวงเกษตรฯ ร่วมหนุนม็อบเต็มที่ พรุ่งนี้ไปเยี่ยมสาธารณสุข

ความเคลื่อนไหวการชุมนุมของ กลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข หรือ กปปส. บริเวณสวนลุมพินี ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นปราศรัยพูดคุยกับผู้ชุมนุมแล้ว โดยมีผู้ชุมนุมให้ความสนใจฟังการปราศรัยของ นายสุเทพ อย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม สำหรับบรรยากาศการชุมนุมก่อนหน้านี้ ผู้ชุมนุมยังคงปักหลักอยู่ในพื้นที่เพื่อรับฟังการปราศรัยของแกนนำและวิทยากรแนวร่วม ที่สลับกันขึ้นปราศรัยโจมตีรัฐบาล โดยเฉพาะนายกรัฐมนตรี อยู่เป็นระยะ ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยจากการ์ดอาสาอย่างเข้มงวดรอบพื้นที่การชุมนุม ซึ่งบรรยากาศโดยทั่วไปยังคงเป็นไปอย่างสงบเรียบร้อย

 

"สุเทพ"โวก.เกษตร์ฯหนุนม็อบเต็มที่-พรุ่งนี้ไปก.สธ.

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ยังกล่าวโจมตีศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส. ที่ออกคำสั่งตำหนิข้าราชการที่ให้การต้อนรับ กลุ่ม กปปส. โดยเฉพาะปลัดกระทรวงยุติธรรม ส่วนการพูดคุยกับปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในวันนี้ ได้ตกลงกันว่าข้าราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์จะร่วมมือกับกปปส.ปฏิรูปในการประเทศไทย

นอกจากนี้ นายสุเทพ เปิดเผยว่า พรุ่งนี้เวที กปปส.สวนลุมพินี จะเดินทางไปเชิญชวนข้าราชการร่วมปฏิรูปประเทศ ที่กระทรวงสาธารณะสุข โดยออกเดินทางในเวลา 10.00 น. เพื่อเยี่ยมเยือนปลัดกระทรวงสาธารณะสุข รวมถึงบุคคลกรทางการแพทย์ เพราะมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน

 

 

--------------------------------------------------------------------

ถาวรย้ำกปปส.ไม่เคลื่อนสงกรานต์-แจงป.ป.ช.ปมรัฏฐาธิปัตย์แล้ว

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=529638

กปปส.ไปกรมชลฯ-ถ.ดินสอรำลึกทหารเสียชีวิต10เมย.53

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=529628


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook