ป๋าเปรมอวยพรสงกรานต์ผบ.ทัพขอทุกคนสุจริต

ป๋าเปรมอวยพรสงกรานต์ผบ.ทัพขอทุกคนสุจริต

ป๋าเปรมอวยพรสงกรานต์ผบ.ทัพขอทุกคนสุจริต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.อ.เปรม' ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ อวยพรสงกรานต์ ผบ.เหล่าทัพ ขอทุกคนทำหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เป็นที่พึ่งประชาชน

พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เปิดโอกาสให้ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด นำผู้บัญชาการเหล่าทัพ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ข้าราชการระดับสูง รวมทั้ง คณะกรรมการอำนวยการมูลนิธิรัฐบุรุษ เข้ารดน้ำดำหัวเนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ ปี 2557 โดยจัดงานที่สโมสทหารบก เทเวศร์ เนื่องจากบ้านพักสี่เสาเทเวศร์ มีฝนตก

ทั้งนี้ พล.อ.เปรม กล่าวให้โอวาทเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ว่า ส่วนตัวเกษียณมา 33 ปีแล้ว ยังได้รับความเมตตาเอาใจใส่ดูแลจากเหล่าทัพ นับเป็นสิ่งที่ดีมาก แสดงถึงความเป็นมิตรแท้ที่ดีต่อกัน และขอถือโอกาสว่า ตนมีมิตรแท้ อยู่ด้วยความสบายใจ และเมื่อมีความพร้อมเพรียงกันแบบนี้ จะมีความมั่นคง ที่น่าเกรงขามต่อคนที่คิดไม่ดีต่อชาติบ้านเมือง ขณะเดียวกัน ได้น้อมนำพระบรมราโชวาท พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่เคยพระราชทานว่า คนเราต้องรู้จักหน้าที่และทำหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต โดยดูแลคนรอบข้างให้ซื่อสัตย์ สุจริต รู้หน้าที่ด้วยเช่นกัน ขณะนี้เหล่าทัพมีงานหนัก ยาก และมาก ซึ่งต้องทำให้สำเร็จ ถ้ามีความพร้อมเพรียง และทำหน้าที่ของตนเองเราจะประสบความสำเร็จ และเป็นที่พึ่งของประชาชน

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook