หญิงมะกันโหด คว้ารองเท้าส้นสูงฟาดหน้าแฟนดับ

หญิงมะกันโหด คว้ารองเท้าส้นสูงฟาดหน้าแฟนดับ

หญิงมะกันโหด คว้ารองเท้าส้นสูงฟาดหน้าแฟนดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 เม.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่เมืองฮูสตัน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เกิดเหตุการณ์สลดเมื่อ น.ส. อันนา ทรูจิลโล อายุ 45 ปี ใช้รองเท้าส้นสูงสีน้ำเงินขนาด 5 นิ้วครึ่ง ส้นรองเท้าทำด้วยเหล็ก มีลักษณะเรียวแหลม กระหน่ำตีเข้าที่ศีรษะและใบหน้าของ นายสเตฟาน แอนเดอร์สัน วัย 59 ปี อาจารย์และนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยฮูสตัน ซึ่งเป็นแฟนของเธออย่างน้อย 25 ครั้ง จนนายแอนเดอร์สัน เสียชีวิตในคอนโดของตัวเองที่เมืองฮูสตัน เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว

ด้านน.ส. อันนา ทรูจิลโล กล่าวว่า การที่เธอใช้รองเท้าส้นสูงฟาดแฟนของเธอนั้น ก็เพื่อเป็นการป้องกันตัวเอง หลังจากที่นายแอนเดอร์สันได้เข้ามาทำร้ายร่างกายเธอขณะมึนเมา และในขณะที่ทั้งสองคนกำลังสู้กัน นายแอนเดอร์สันได้ล้มลงและบาดเจ็บ จังหวะนั้น น.ส.อันนา ได้นั่งคร่อมเขาไว้กับพื้น และใช้ส้นของรองเท้าส้นสูงฟาดเข้าไปที่ใบหน้า นอกจากนี้นายแอนเดอร์สันยังมีรอยกรีดเป็นทางยาวที่แขนและข้อมือ ทางอัยการชี้ให้เห็นว่า น.ส. อันนา กลับไม่มีร่องรอยของการบาดเจ็บใดๆ เลย คณะผู้พิพากษาจึงไม่เชื่อคำให้การของเธอที่ระบุว่าทำไปเพื่อป้องกันตัว จึงมีคำพิพากษาว่ามีความผิดจริง และให้จำคุกตลอดชีวิต

ทั้งนี้ นายแอนเดอร์สัน ได้ซื้อรองเท้าส้นสูงคู่ดังกล่าวให้น.ส.อันนา ในราคาประมาณ 48,000 บาท ซึ่งในวันพิจารณาคดีได้นำมาเป็นหลักฐานให้คณะลูกขุนได้ดูพร้อมกับรอยเลือดและเส้นผมที่ยังคงติดอยู่ที่รองเท้าด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook