ผีส่อพักรูนี่ย์ท้ายซีซั่นหวังฟิตเปรี๊ยะไปบอลโลก

ผีส่อพักรูนี่ย์ท้ายซีซั่นหวังฟิตเปรี๊ยะไปบอลโลก

ผีส่อพักรูนี่ย์ท้ายซีซั่นหวังฟิตเปรี๊ยะไปบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''ผีแดง'' ส่อพัก รูนี่ย์ ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล หลังต้องฝืนฉีดยาลงเล่นในศึก ''บิ๊กเอียร์'' เกมพ่าย ''เสือใต้'' หวังรักษาความสดของหัวหอกรายนี้ไว้ให้ทัพ ''สิงโตคำราม'' เอาไปใช้งานศึก เวิลด์คัพ 2014

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาอนุญาตให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนสำคัญของทีมได้พักในอีก 5 เกมที่เหลือของฤดูกาล เนื่องจากต้องการให้กองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้มีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ที่สุดในการพาทัพ "สิงโตคำราม" ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล กลางปีนี้ หลังจากที่แบกภาระหนักมาตลอดแทบจะทั้งฤดูกาล

จากอาการบาดเจ็บของคู่หูในแดนหน้าอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ทำให้ รูนี่ย์ ต้องรับภาระหนักในการผลิตสกอร์ให้กับทัพ "ปีศาจแดง" แต่จากการที่ แมนฯ ยู ต้องตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แถม รูนี่ย์ ยังต้องฉีดยาบรรเทาอาการบาดเจ็บลงสนามในเกมดังกล่าว ส่งผลให้สภาพร่างกายของดาวยิงรายนี้บอบช้ำพอสมควรในช่วงท้ายฤดูกาล

ส่วนโอกาสที่ "ปีศาจแดง" จะจบฤดูกาลเป็นหนึ่งในสี่ก็เหลือน้อยเต็มที และอาจทำให้ทัพ "อสูรแดง" จำเป็นมองถึงการพักหัวหอกหมายเลข 1 ของทีมรายนี้ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล และยังถือเป็นการถนอมร่างกายของเจ้าตัวเพื่อให้ทีมชาติอังกฤษ เอาตัวไปใช้งานในศึก เวิลด์คัพ 2014

ทั้งนี้ รูนี่่ย์ วัย 28 ปีลงสนามรับใช้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ไปทั้งสิ้น 38 นัดยิงไป 17 ประตูด้วยกัน ส่วนผลงานกับทัพ "สิงโตคำราม" ติดทีมชาติไปทั้งสิ้น 89 นัดยิงไป 38 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook