หัวลำโพงคึกคัก!ปชช.ทยอยกลับตจว.

หัวลำโพงคึกคัก!ปชช.ทยอยกลับตจว.

หัวลำโพงคึกคัก!ปชช.ทยอยกลับตจว.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานีรถไฟหัวลำโพงคึกคัก! ประชาชนแห่กลับบ้านช่วงสงกรานต์อย่างต่อเนื่อง ด้าน 'ประภัสร์' เผย มั่นใจผู้โดยสารไม่ตกค้าง

บรรยากาศที่สถานีรถไฟหัวลำโพง ล่าสุด ยังคงมีประชาชนทยอยเดินทางมาใช้บริการอย่สงต่อเนื่อง เพื่อกลับสู่ภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ได้คอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางมาใช้บริการอย่างเต็มที่ มีการแจกน้ำดื่มและพัดคลายร้อนให้กับผู้ที่มาใช้บริการ พร้อมทั้งมีการตั้งโต๊ะติดต่อสอบถาม เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางกลับสู่ภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในครั้งนี้

นอกจากนี้ นายประภัสร์ จงสงวน ผู้ว่าการการรถไฟแห่งประเทศไทย และคณะ ได้มีการตรวจความพร้อมของตำรวจรถไฟ และเจ้าหน้าที่การรถไฟฯ เกี่ยวกับการอำนวยความสะดวก มั่นคง ปลอดภัย รองรับการเดินทางของประชาชนภายในสถานีกรุงเทพ และบริเวณชานชาลา

อย่างไรก็ตาม นายประภัสร์ กล่าวว่า มั่นใจว่าจะไม่มีผู้โดยสารตกค้างในการเดินทางกลับบ้านอย่างแน่นอน เนื่องจากทางการรถไฟได้มีการเพิ่มจำนวนขบวนรถ รวมไปถึงตู้โดยสาร เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการใช้บริการของประชาชน นอกจากนี้ ยังมีการจัดตั้งจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์ สำหรับพนักงานขับรถทุกขบวนด้วย เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง รวมถึงได้เพิ่มเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทุกจุดอย่างหนาแน่น เพื่อป้องกันมิจฉาชีพเข้ามาฉวยโอกาสในช่วงที่ผู้คนเดินทางเป็นจำนวนมาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook