ลูกดาบตำรวจหวิดถูกย่างสด พัดลมไฟไหม้เผาวอด

ลูกดาบตำรวจหวิดถูกย่างสด พัดลมไฟไหม้เผาวอด

ลูกดาบตำรวจหวิดถูกย่างสด พัดลมไฟไหม้เผาวอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 เม.ย.) สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ห้องพักตำรวจน้ำ หมู่ที่ 1 ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 4 ชั้นยกพื้นสูงปลูกห่างกันจำนวน 5 อาคาร บริเวณอาคารที่ 3 ชั้น 1 เป็นของดาบตำรวจสมศักดิ์ ยศปัญญา อายุ 56 ปี สังกัดกองบังคับการตำรวจน้ำ พบกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากห้องดำทะมึนและมีแสงเพลิงกำลังลุกไหม้ข้าวของในห้อง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามยังห้องใกล้เคียงใช้เวลากว่า 15 นาที เพลิงจึงสงบ ตรวจสอบภายในห้องเพลิงได้เผาพลาญข้าวของเสียหายเกือบทั้งหมด

จากการสอบสวน นายกิติศักดิ์ ยศปัญญา อายุ 24 ปี ลูกชายของดาบตำรวจสมศักดิ์ เจ้าของห้องให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นอนหลับพักผ่อนอยู่ในห้องนอนพร้อมเปิดพัดลมเพื่อคลายร้อน ส่วนพ่อได้ออกไปทำธุระด้านนอก จนกระทั่งตนรู้สึกว่าร้อนที่ปลายขาจนตื่นลุกขึ้นดู พบว่าไฟกำลังลุกไหม้พัดลม จึงรีบวิ่งไปเปิดน้ำในห้องน้ำพร้อมลากสายยางมาฉีดดับไฟ แต่ไฟลุกลามติดที่นอนและกองเสื้อผ้าจึงไม่สามารถดับได้ ก่อนที่จะตะโกนร้องขอความช่วยเหลือกับเพื่อนข้างห้อง พร้อมโทรศัพท์แจ้งหน่วยดับเพลิงให้มาช่วยดับไฟ

เบื้องต้น คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร โดนจะประสานเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานให้มาตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง ส่วนค่าเสียหายเบื้องต้นประเมินไว้กว่า 2 แสนบาท

ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊กกลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ลูกดาบตำรวจหวิดถูกย่างสด พัดลมไฟไหม้เผาวอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook