โจรแสบ!! อ้างเป็นญาติ ไมค์ ภิรมย์พร หลอกเชิดเงินแท็กซี่หนุ่ม

โจรแสบ!! อ้างเป็นญาติ ไมค์ ภิรมย์พร หลอกเชิดเงินแท็กซี่หนุ่ม

โจรแสบ!! อ้างเป็นญาติ ไมค์ ภิรมย์พร หลอกเชิดเงินแท็กซี่หนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรแสบ!! อ้างเป็นญาตินักร้องลูกทุ่งดัง "ไมค์ ภิรมย์พร" หลอกเชิดเงินหนุ่มขับแท็กซี่

วันนี้ 12 เม.ย. 57 เมื่อเวลา 00.10 น. นายพิภพ ทองน้อย อายุ 35 ปี หนุ่มอาชีพรถแท็กซี่ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท. ภานุวัฒน์ ใจเที่ยงแท้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าได้ถูกคนร้ายหลอกว่าจ้างให้ไปรับชาวต่างชาติที่โรงแรม เบลล่าเอ็กเพลส ถนนพัทยากลาง แล้วได้เรียกเก็บเงินเป็นค่าส่วนต่างจำนวน 3,500 บาท ก่อนจะหลบหนีเข้าไปในโรงแรมแล้วหายตัวไป

นายพิภพ ทองน้อย โชเฟอร์แท็กซี่เล่าว่าได้มาส่งแขกที่พัทยาบริเวณหน้าปากทางเข้าวล์อคกิ้งสตรีท แล้วได้มีชายไทยได้เข้ามาติดต่อว่าจ้างให้ไปรับชาวต่างชาติที่โรงแรมเบลล่า เอ็กเพลส บอกว่าชาวต่างชาติจะเหมาไปต่างจังหวัดในราคา 12,000 บาท และยังบอกว่าทำงานอยู่ที่โรงแรมดังกล่าวด้วย ตนจึงได้ตอบตกลงไปรับ ขณะที่นั่งรถมาด้วยกันชายดังกล่าวก็ชักชวนพูดคุยตลอดทางก่อนถึงโรงแรม ยังอ้างว่าเป็นญาติกับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ไมค์ ภิรมย์ภร อีกด้วย

พอมาถึงที่โรงแรมชายดังกล่าวก็ได้ได้บอกกับตนว่าตนต้องจ่ายค่าส่วนต่างทางโรงแรมก่อน 3,500 แล้วทางโรงแรมจะบวกราคากับต่างชาติให้ โดยได้ออกบิลใบเสร็จมาให้อย่างดี จากนั้นตนก็ได้จ่ายไป แล้วชายดังกล่าวก็เดินเข้าไปในโรงแรม ตนรอจนเวลาผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมงก็ไม่เห็นออกมาจึงได้ตัดสินใจเดินเข้าไปถามในโรงแรม และได้รับคำตอบว่าโรงแรมไม่ได้ให้พนักงานไปจ้างรถแท็กซี่แต่อย่างใด และ ชายดังกล่าวก็ไม่ได้เป็นพนักงานของทางโรงแรมด้วย จึงแน่ใจว่าถูกหลอกอย่างแนนอน จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าคดีนี้ไม่ใช่คดีแรกมีผู้เสียหายที่เป้นคนขับรถแท็กซี่หลายรายที่โดนแก๊งมิจฉาชีพเหล่านี้หลอกเอาเงินไป ส่วนใหญ่จะเป็นแท็กซี่จาก กทม. ที่เข้ามาส่งแขกในพัทยา แล้วจะเดินทางกลับ กลุ่มแก๊งนี้ก็จะทำที่เป็นผู้ติดต่อลูกค้าให้กับรถแท็กซี่ แล้วก็จะเก็บค่าน้ำในการติดต่อ ก็ขอให้ผู้ที่ขับรถแท็กซี่ใช้ความระมัดระวังอย่าหลงเชื่อง่ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook