ปากน้ำโพเปิดสะพานเดชาติวงศ์ช่วยระบายรถ

ปากน้ำโพเปิดสะพานเดชาติวงศ์ช่วยระบายรถ

ปากน้ำโพเปิดสะพานเดชาติวงศ์ช่วยระบายรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นครสวรรคเปิดสะพานเดชาติวงศ์ เร่งระบายรถที่สะสม ขณะที่ 7 วันอันตรายวันแรก มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 14 ราย

ในช่วงเทศกาล ที่มีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน จังหวัดนครสวรรค์ จะเป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่มีปริมาณรถบนท้องถนนมาก เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีเส้นทางเชื่อมต่อหลายจังหวัดในภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคกลาง ซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาจราจรในทุกๆ ปี โดยสภาพการจราจร ปริมาณรถที่ผ่าน จังหวัดนครสวรรค์ ช่วงก่อนถึงแยกสะพานเดชาติวงศ์ มีปริมาณมาก แต่ยังสามารถเคลื่อนตัวไปได้ด้วยดี โดย จังหวัดนครสวรรค์ ได้เปิดใช้สะพานเดชาติวงศ์ ช่วยระบายรถที่จะขึ้นไปทางภาคเหนือได้สะดวกมากขึ้น แต่ก็ยังมีบางช่วงที่เกิดรถติดบ้าง ซึ่งหากผู้ที่จะเดินทางผ่าน จังหวัดนครสวรรค์ ให้ใช้ถนนเลี่ยงเมือง สาย 112 จะสะดวกกว่า

ตรวจสอบเส้นทางได้ที่ สายด่วน ตำรวจทางหลวง 1193 ศูนย์ความปลอดภัยคมนาคม 1356 ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร 1197 สายด่วนนิรภัย 1784 โดยภาพรวมของนครสวรรค์ รถมีปริมาณมากแต่สามารถเคลื่อนตัวได้ดี

ทั้งนี้ นายชัยโรจน์ มีแดง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ได้ประชุมสรุปผลการดำเนินงานป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศการสงกรานต์ 2557 ซึ่งมีผลการเกิดอุบัติเหตุ ในช่วงสงกรานต์ ในวันที่ 11 เมษายน 2557 มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น 13 ครั้ง บาดเจ็บ 14 ราย เสียชีวิต 1 ราย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook