ผบช.ภ.7รุดตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน

ผบช.ภ.7รุดตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน

ผบช.ภ.7รุดตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.ภ.7 ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน ดูปัญหาการจราจรสายหลัก ส่วน 7 วันอันตราย ของนครปฐม ล่าสุด มีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ราย

พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผบช.ภ.7 พร้อมด้วย พล.ต.ต.เพชรัตน์ แสงไชย ผบก.ภ.จว.นครปฐม ออกตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชนในสายหลักต่างๆ หลายจุด เพื่อดูปัญหาการจราจร และให้กำลังใจต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ ในโอกาสนี้ ผบช.ภ.7 ได้มอบสิ่งของเครื่องดื่มไว้ให้กับเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยด้วย สำหรับด้านการบริการ เจ้าหน้าที่ได้ใส่ใจต่อผู้ขับขี่รถเป็นอย่างดี มีการสอบถามปัญหา ให้คำแนะนำ เตือนสติแก่ผู้ขับขี่รถด้วยความเป็นห่วง พร้อมแจกเอกสารแผ่นพับที่มีประโยชน์ทุกคัน

สำหรับ จังหวัดนครปฐม เป็นจังหวัดทางผ่านที่จะมีรถนานาชนิดจาก กทม. เข้าสู่ถนนสายบรมราชชนนี และสายเพชรเกษมเก่า โดยจะมาบรรจบกันที่บริเวณ ตำบลท่าตำหนัก อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เพื่อเข้าสู่ถนนเพชรเกษม มุ่งหน้าสู่จังหวัดนครปฐม เพื่อไปยังจังหวัดต่างๆ แถบภาคตะวันตก และแยกเข้าสู่ถนนสายมาลัยแมน มุ่งหน้าเข้าสู่จังหวัดสุพรรณบุรี และแถบภาคเหนือ ซึ่งวันนี้ก็พบว่า ถนนทั้งสองฝั่งรถยังคงไหลเคลื่อนไปได้เรื่อยๆ ตลอดทั้งวัน

ส่วนสถิติการเกิดอุบัติเหตุของ จังหวัดนครปฐม ที่เข้าสู่วันที่ 2 ของการรณรงค์ลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลสงกรานต์ ได้เกิดอุบัติเหตุจำนวน 9 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ 10 คน และมีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 คน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook